Thủy Tiên chia sẻ ảnh Công Vinh ôm đàn ca hát đầy dí dỏm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:21 01/08/2014

“Nghe đồn FC Full House nhà ta có lén quay lại clip anh Vinh hát ru em bé trong chuyến đi từ thiện trẻ em mồ côi chờ dịp offline tháng 8 này sẽ công bố. Có ai nôn nóng như mình không ta?”, Thủy Tiên hài hước.

Ít giờ trước, trên trang facebook của Công Vinh, tiền đạo xứ Nghệ đã chia sẻ tấm hình khá "phiêu" của mình khi đang nghêu ngao hát cùng cây đàn ghi-ta. Tuy nhiên, tấm hình này của anh ngay sau đó đã được chính... bà xã Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Cô ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đã bình luận hóm hỉnh: “Nghe đồn FC Full House nhà ta có lén quay lại clip anh Vinh hát ru em bé trong chuyến đi từ thiện trẻ em mồ côi chờ dịp offline tháng 8 này sẽ công bố. Có ai nôn như mình không ta?”. 

Thủy Tiên châm chọc ông xã với câu nói hài hước "Có ai nôn như mình không".

Ai cũng biết Công Vinh luôn thành thạo những kỹ năng với trái bóng nhưng những môn nghệ thuật khác quả thực là quá khó cho anh. Bản thân Công Vinh cũng thừa nhận anh không có năng khiếu về mảng ca hát, dù chỉ là hát karaoke cho vui cùng bạn bè. Nhưng từ ngày yêu Thủy Tiên, tiền đạo xứ Nghệ đã dành sự quan tâm lớn hơn để tìm hiểu về âm nhạc cũng là một cách để hiểu và chia sẻ với công việc của bà xã. Vì thế cả các fan hâm mộ lẫn bà xã đều nôn nóng muốn thưởng thức tác phẩm ca nhạc của anh.


Bức hình Công Vinh công bố trên trang fanpage cá nhân bị Thủy Tiên "share" lại kèm lời bình luận hài hước

Thủy Tiên Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng nhất làng bóng đá Việt Nam. Nhiều người sẽ phải cảm thấy ghen tỵ khi chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn của cả 2 dành cho nhau dù đã là vợ chồng 1 thời gian khá lâu. Mặc dù vậy, theo như Thủy Tiên chia sẻ thì cô không hề muốn được gắn mác "Becks - Vic của Việt Nam". Ca sĩ xinh đẹp cho rằng dù rất hâm mộ cặp đôi này nhưng cô cũng như Công Vinh không muốn làm bản sao của ai khác.

Thủy Tiên không muốn bị gọi là Becks - Vic của Việt Nam.

Dù vậy, cô và chồng mình vẫn là cặp đôi được chú ý nhất của làng bóng đá Việt.