Thua trận, cựu sao Ngoại hạng Anh đấm thẳng vào "chỗ ấy" đối phương

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:28 17/03/2014

Trong trận đấu giữa Toronto gặp Seattle vừa qua,<a href="http://kenh14.vn/clint-dempsey.html" target="_blank"> Clint Dempsey</a>, cựu cầu thủ của Fulham đã có hành vi không lấy gì làm đẹp mắt.

Clint Dempsey hiện đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia Mỹ, anh sẽ dẫn đầu đội quân của huấn luyện viên người Đức Jurgen Klinsmann tham dự World Cup 2014 tới tại Brazil. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Fulham vừa tự làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ với hành vi khá phản cảm.
 
Số là trong trận đấu mới đây tại giải vô địch quốc gia Mỹ MLS giữa 2 đội Toronto và Seattle Sounders, Dempsey đã cố tình vung tay đập trúng "chỗ hiểm" của hậu vệ đối phương Mark Bloom. Và có vẻ Dempsey hơi "quá tay", hậu vệ của Toronto đã nằm vật xuống sân ngay lập tức. May cho Dempsey, trọng tài đã không phát hiện ra hành vi phản cảm của anh và anh đã thoát khỏi 1 chiếc thẻ đỏ.
 
Pha chơi xấu của Dempsey.

Thua trận, cựu sao Ngoại hạng Anh đấm thẳng vào "chỗ ấy" đối phương 1
Dempsey tranh bóng với người đồng đội vừa trở về từ Roma - Michael Bradley.

Đây cũng là trận đấu ra mắt của cựu tiền đạo người Anh - Jermain Defoe cho Toronto. Đẳng cấp của 1 cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến tại Premier League lập tức được phát huy, chỉ trong 25 phút đầu tiên của trận đấu Defoe đã lập được cú đúp trước 38.441 khán giả. Qua mắt được trọng tài, Dempsey cũng đã ghi bàn cho Seattle rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Dempsey đã chấm dứt chuỗi 14 trận chính thức liên tiếp tịt ngòi kể từ tháng 10/2013 đến nay.

Trước khi trở về Mỹ thi đấu, Dempsey cũng đã từng thi đấu cho 2 câu lạc bộ ở Premier League là Fulham và Tottenham.

Thua trận, cựu sao Ngoại hạng Anh đấm thẳng vào "chỗ ấy" đối phương 2
Dempsey hồi còn thi đấu cho Fulham.