Thua sốc Crystal Palace, Man City chỉ chờ ngày thành cựu vương Premier League

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 04:38 07/04/2015

Trận thua muối mặt trên sân Selhurst Park đã khiến Man City không thể thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Chelsea. Sau vòng 31, đội bóng thành Manchester đang kém The Blues 9 điểm, trong khi vẫn đá nhiều hơn 1 trận.

Crystal Palace 2 - 1 Manchester City

Ghi bàn: Glenn Murray 34', Puncheon 48', Yaya Toure 78'

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Speroni, Ward, Delaney, Dann, Kelly, McArthur, Ledley, Puncheon, Zaha, Bolasie, Murray

Manchester City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero


Dù bị đánh giá là đội bóng "cửa dưới", nhưng Crystal Palace lại không dễ bị bắt nạt khi được chơi trên thánh địa Selhurst Park. Ngay ở phút thứ 2, Zaha có cơ hội bằng vàng để mở tỷ số, đáng tiếc là cú dứt điểm ở cự ly chỉ chừng 3 mét của anh đã đưa bóng bay... lên trời.

Zaha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ngay đầu trận

Sau vài phút chệch choạc, Man City dần lấy lại thế trận nhờ sự cơ động của các tiền vệ, nhờ đó, những cơ hội ngon ăn bắt đầu đến với đội bóng thành Manchester. Trong khoảng 20 phút tiếp theo, các học trò của HLV Manuel Pellegrini có không dưới 3 cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là những cú dứt điểm của Silva và Aguero đều không thể chiến thắng thủ thành Speroni của đội chủ nhà.


Không thể ghi bàn, Man City bất ngờ bị thủng lưới ở phút 34. Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Crystal Palace là Glenn Murray với cú đá bồi ở cự ly gần. Bàn thua của Man City có phần oan uổng bởi trước tình huống Glenn Murray lập công, cầu thủ kiến tạo cho anh đã rơi vào tư thế việt vị nhưng trọng tài Oliver lại không quan sát thấy.


Murray vui mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số

Ngay sau giờ nghỉ, Crystal Palace tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ một pha đá phạt ngoài vòng cấm ở phút 48, bóng từ chân Puncheon đi cực kỳ hiểm hóc và cho dù đã đổ người hết tầm, thủ thành số 1 của Man City vẫn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.




Sau bàn thua này, HLV Manuel Pellegrini đưa Nasri, Lampard vào sân với hi vọng sự sáng tạo của bộ đôi này sẽ giúp Man City có thể thay đổi cục diện của trận đấu. Cũng như hiệp 1, Man xanh tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Crystal Palace. Đội khách chỉ gỡ được 1 bàn vào những phút cuối trận, tới từ cú dứt điểm từ xa hiểm hóc của Yaya  Toure. 



Thua trận 1 - 2, Man City đã không thể thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Chelsea. Sau vòng 31, đội bóng thành Manchester đang kém The Blues 9 điểm, trong khi vẫn đá nhiều hơn 1 trận.

Man City không còn nhiều cơ hội vô địch sau trận thua sốc trước Crystal Palace
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày