Thú vị: Cầu thủ Tahiti từng là... hướng dẫn viên du lịch cho Torres

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:50 26/06/2013

Một sự trùng hợp thú vị đã xảy ra tại Confederations Cup năm nay khi Torres gặp lại người hướng dẫn viên du lịch của mình ngay trên sân bóng.

Efrain Araneda, 1 trong những thành viên của Tahiti tham dự Confederations Cup năm nay từng là hướng dẫn viên du lịch của Torres trong tuần trăng mặt của cầu thủ này tại Tahiti. Thật may mắn cho Araneda khi anh được gọi vào đội tuyển Tahiti tham dự giải đấu bao gồm toàn các “đại gia” của bóng đá thế giới. Và còn bất ngờ hơn khi cầu thủ nghiệp dư này đã có cơ hội gặp lại “khách hàng” cũ trên sân bóng.

Thú vị: Cầu thủ Tahiti từng là... hướng dẫn viên du lịch cho Torres 1
Khoảnh khắc không thể quên với Araneda

Kết thúc trận đấu giữa 2 đội, Araneda đã đến phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha để gặp Torres. HLV Del Bosque tỏ ra rất thoải mái và đồng ý cho cầu thủ của Tahiti gặp lại Torres. Một bức ảnh lưu niệm đã được chụp ngay trong phòng thay đồ của sân vận động. Trong bức ảnh này, Araneda khoác trên mình chiếc áo số 9 của Torres với khuôn mặt đầy tự hào còn cầu thủ của Tây Ban Nha cũng tỏ ra vô cùng thân thiện khi mặc chiếc áo đấu số 24 của Araneda tại đội tuyển Tahiti. Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên với Araneda.

Thú vị: Cầu thủ Tahiti từng là... hướng dẫn viên du lịch cho Torres 2
Mặc dù thi đấu bết bát nhưng các cầu thủ Tahiti luôn nhận được sự cổ vũ của các CĐV nước chủ nhà


Tại Confederations Cup lần này, các cầu thủ Tahiti đã thi đấu 3 trận thua cả 3, để lọt lưới 24 lần và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả này không làm các cầu thủ đến từ châu Đại dương cảm thấy buồn bởi lẽ họ đều là những cầu thủ nghiệp dư với những công việc khác nhau và bóng đá chỉ là niềm đam mê sau giờ làm việc mà thôi.