Tân binh của Man United từng đấm vào tường, tự làm gãy xương bàn tay

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 16:03 31/07/2015

Vừa trở thành tân binh thứ năm của Man United trong mùa Hè này nhưng ấn tượng đầu tiên của Sergio Romero lại là một hành động được mô tả là “dở hơi”.

Romero mới gia nhập Man United từ Sampdoria. Chưa biết thủ thành này thể hiện được gì ở sân Old Trafford, nhưng BHL Man United có lẽ cũng nắm được phần nào tính cách nóng nảy và lập dị của thủ thành người Argentina từ thời điểm còn chơi bóng cho AZ Alkmaar.

2ADE382700000578-0-image-a-100_1437955796592-2983a
Thương vụ Romero tiềm ẩn nhiều rủi ro

Sau trận thua 1-2 trước NAC Breda năm 2009, Romero rất hậm hực và anh đã đấm vào tường trong đường hầm của SVĐ. Đó là một hành động phải trả giá đắt của thủ môn 28 tuổi này khi anh đã tự làm gãy xương ngón tay và phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng sau đó.

“Tôi vẫn nhớ quãng thời gian chơi bóng tại AZ Alkmaar. Một ngày nọ, chúng tôi thua trận và tôi đã phát điên. Tôi đã rất tực giận với một đồng đội ở hàng phòng ngự. Nhưng tôi đã kịp kiềm chế trước khi đấm cậu ta. Thay vào đó, tôi đã trút giận lên bức tường tận 3 phát" - Romero chia sẻ trước báo giới.

“Xương bàn tay của tôi đã gãy ngay lập tức. Tôi vẫn nhớ Maradona (HLV của ĐTQG Argentina lúc đó) đã nói với tôi rằng: Làm ơn đừng ngu ngốc như vậy, hãy cẩn thận với đôi tay của cậu. Ông ấy đã đúng. Bây giờ thì tôi vẫn còn một chút điên rồ, nhưng đã khôn ngoan  hơn”- tân binh của Man United nói tiếp.

2-fc838
Liệu De Gea có mất vị trí chính thức?

Trong trường hợp De Gea gia nhập Real Madrid, Romero nhiều khả năng sẽ trấn giữ khung thành của Man United ở mùa giải tới. Còn nếu De Gea vẫn ở lại Old Trafford, rất khó để Romero có thể lấy được vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha.