Thủ môn của Liverpool bất ngờ nhập vai... dũng sĩ La Mã

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 21/03/2013

Người gác đền của The Kop cho thấy ngoài khả năng “bay nhảy” trước khung thành, anh còn làm rất tốt điều này trên… phim ảnh.

Pepe Reina không chỉ là 1 thủ thành nổi tiếng ở giải Ngoại hạng Anh, anh còn khá “hot” trong lĩnh vực… phim ảnh khi từng tham gia khá nhiều những thước phim quảng cáo ở TBN. Khâm phục tài diễn xuất của thủ môn 31 tuổi này, đạo diễn nổi tiếng ở quê hương của Reina, Javier Fesser đã mời anh tham gia 1 thước phim cổ trang ngắn của ông. Và chắc chắn Reina chẳng hề từ chối lời mời hấp dẫn này.

Thủ môn của Liverpool bất ngờ nhập vai... dũng sĩ La Mã 1
Hình ảnh Reina trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Fesser

Trong đoạn phim ngắn này, thủ môn của Liverpool vào vai 1 dũng sĩ La Mã thời trung cổ với những trang phục được thiết kế rất bắt mắt. Bộ phim này thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới truyền thông, và ngay cả một số ngôi sao bóng đá như David Villa cũng tham gia buổi lễ công chiếu.

Thủ môn của Liverpool bất ngờ nhập vai... dũng sĩ La Mã 2
Cảnh hậu trường, Reina được "tỉa tót" khá kĩ lưỡng trước khi bấm máy


Liverpool, CLB của thủ thành người TBN mới đây đã bất ngờ chịu thất bại 1-3 trước Southampton sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trong 1 trận đấu mà thủ môn này không được bắt chính. Thất bại này đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng cạnh tranh cho suất đi dự Cúp châu Âu mùa sau của các học trò Brendan Rodgers. Liverpool và Reina sẽ phải trở lại với sức mạnh của mình khi có cuộc làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa vào cuối tháng này.

Thủ môn của Liverpool bất ngờ nhập vai... dũng sĩ La Mã 3