Thierry Henry gây bất ngờ khi khoác áo Pháo thủ mùa giải sau

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 09/10/2013

Tiền đạo người Pháp Thierry Henry đã xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu của Arsenal do Puma tài trợ vào mùa giải năm sau.

Không phải là Thierry Henry sẽ quay trở lại sân Emirates để khoác áo Arsenal mà ở đây chúng ta có thể hiểu theo đúng nghĩa đen, tức là tiền đạo người Pháp đang khoác trên mình chiếc áo của Arsenal, nhưng là mẫu áo thiết kế cho mùa giải năm sau.

Thierry Henry gây bất ngờ khi khoác áo Pháo thủ mùa giải sau 1
Hình ảnh Henry và Giroud mặc chiếc áo mới của Arsenal mùa bóng sau đã bị rò rỉ trên mạng.

Sở dĩ có chuyện như vậy là vì mới đây, ngôi sao điền kinh Linford Christie đã chia sẻ 1 bức hình lên trang mạng Twitter cá nhân của mình. Trong bức ảnh có sự xuất hiện của Henry và 2 ngôi sao đang khoác áo Pháo thủ hiện tại Giroud Sagna. Điều đáng chú ý là cựu huyền thoại của sân Emirates và Olivier Giroud đang mặc chiếc áo đấu có in thương hiệu Puma. Được biết nhiều khả năng đây chính là mẫu áo thiết kế của đội bóng này sang năm.

Năm nay cũng là năm cuối cùng Arsenal hợp tác làm ăn cùng Nike, đội bóng thành London sẽ "se duyên" với hãng thể thao Puma của Đức kể từ mùa giải 2014/15. Phía Puma sẽ phải chi cho Arsenal khoản tiền 30 triệu bảng/năm (~ 975 tỷ đồng) với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Thierry Henry gây bất ngờ khi khoác áo Pháo thủ mùa giải sau 2
Mẫu áo mùa giải 2014/15 rò rỉ trên mạng của các Pháo thủ dưới sự tài trợ của Puma.

Sau khi vô tình làm rò rỉ mẫu áo mới, Linford Christie đã lập tức xóa bức ảnh kể trên đi, nhưng quãng thời gian ngắn ngủi VĐV từng giành HCV Thế vận hội Olympic 1992 "khoe" trên trang cá nhân cũng đủ để nó lan tỏa một cách chóng mặt. Hiện phía Puma và Arsenal vẫn chưa có bình luận gì về hình ảnh bị rò rỉ kia.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày