“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 22:53 22/12/2014

Tiền vệ của Manchester United vừa thể hiện tình yêu với con gái Mia qua loạt ảnh vô cùng “nhắng nhít”.

Trên sân cỏ, Di Maria là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Về đến nhà, siêu sao 26 tuổi lại trở thành một ông bố yêu vợ và chiều con. Mới đây, bà xã của Di Maria vừa đăng một tấm ảnh chụp hai bố con “Thiên thần” lên mạng xã hội. Tấm ảnh này được ghép lại từ nhiều khoảnh khắc mà tân binh MU chơi đùa cùng con gái Mia. 

Qua ảnh, có thể thấy Di Maria rất yêu chiều con gái cưng của mình. Tiền vệ người Argentina cởi trần ôm con gái trên đùi và không ngại làm mặt ngố để chọc cười cô bé. Không chỉ vậy, “Thiên thần” còn trao cho con gái một nụ hôn vô cùng ngọt ngào. “Tình yêu thuần khiết nhất”, bà xã của Di Maria đã ghi lời chú thích như thế cho tấm ảnh dễ thương này.

“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng 1
Khoảnh khắc vui đùa của Di Maria và con gái. 

Có lẽ ai cũng biết Di Maria thương con gái đầu lòng của mình như thế nào. Khi bà xã sinh non vào năm ngoái, tiền vệ MU đã hốt hoảng bỏ tập và chạy đến bệnh viện. Mặc dù vợ đã thành công vượt cạn, thế nhưng do di chứng của việc sinh thiếu tháng nên bé Mia gặp không ít biến chứng và phải nằm trong lồng kính đặc biệt suốt 2 tháng trời. Jorgelina, vợ của Di Maria từng chia sẻ: “Không ai có thể thấu hiểu nỗi đau của bố mẹ khi nhìn thấy dây truyền và các thiết bị y tế chằng chịt trên mặt, trên người con. Tối nào, gối của bố mẹ cũng ướt đẫm nước mắt, cổ họng như bị thắt nghẹn”. 

“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng 2
Con gái đáng yêu của Di Maria từng suýt đối diện với tử thần. 

“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng 3
Cận cảnh gương mặt xinh xắn của bé Mia.

2 tháng sau, bé Mia được cho về nhà dù phải tiếp tục thở oxy. Giờ đây cô bé đã hơn 1 tuổi, không còn phải gắn liền với các thiết bị y tế nữa và đã mạnh khỏe như những đứa trẻ đồng trang lứa. Chính con gái nhỏ bé với nghị lực sống phi thường đã trở thành động lực của Di Maria. “Con bé cho tôi thấy mọi việc đều có thể xảy ra. Mia dạy tôi rằng điều khó khăn nhất cũng chính là điều dễ dàng nhất, cũng như sự nỗ lực sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng”, Di Maria tiết lộ.

“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng 4
Gia đình hạnh phúc của Di Maria. 

Hiện tại, cho dù đã chuyển sang khoác áo Manchester United, Di Maria vẫn tiếp tục thể hiện tài năng của mình và nhanh chóng chiếm được vị trí vững chắc trong đội hình Quỷ Đỏ. Trong trận đấu với Aston Villa vào thứ 7 tuần rồi, tiền vệ người Argentina được ra sân thế chỗ Robin van Persie vào phút thứ 61. Tuy nhiên, có lẽ do vừa trở lại sau chấn thương nên “Thiên thần” không thể giúp MU ghi bàn kết liễu Aston Villa và đành chấp nhận một trận hòa. Dù vậy, sự trở lại của Di Maria chắc chắn sẽ tạo nên cú hích về mặt tinh thần cho Quỷ Đỏ, nhất là khi họ sắp đối diện với lịch thi đấu kín mít tại giải Ngoại hạng và cúp FA.

“Thiên thần” Di Maria khoe ảnh làm mặt ngố với con gái cưng 5
Di Maria là nhân tố quan trọng trong đội hình của MU.

 Nguồn: Daily Mail