Thích thú với clip cụ bà tâng bóng điêu luyện trên đường phố

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:57 08/05/2014

Đoạn clip quay lại hình ảnh 1 cụ bà chơi bóng trên đường phố thủ đô Roma nước Ý đang rất hot trên cộng đồng mạng thế giới gần đây.<br/>

Những ngày gần đây, trên mạng youtube xuất hiện đoạn clip siêu hot ghi lại cảnh tượng 1 bà lão thể hiện kỹ năng với trái bóng ngay trên đường phố nước Ý. Dù không thật sự có kỹ thuật điêu luyện và động tác còn hơi chậm nhưng rõ ràng ở độ tuổi của bà lão thì đây cũng đã là điều đáng kinh ngạc.

Bà lão thể hiện kỹ thuật khá điêu luyện với trái bóng.

Chỉ chưa đến 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng chục nghìn lượt theo dõi và đa phần các khán giả đều tỏ vẻ thán phục khả năng của bà lão có biệt danh là “la nonnina” này.

Đoạn clip quay lại màn chơi bóng của bà lão.

Việc những cụ ông, cụ bà trổ tài chơi bóng, trở thành hiện tượng trên Internet không còn là điều quá mới lạ đối với cộng đồng mạng. Hồi tháng 2 vừa rồi tại Trung Quốc, cụ ông Binghui và cụ bà Zhong Xiuhua cũng đã trở nên nổi tiếng bởi niềm đam mê với trái bóng tròn. Theo đó, trong hơn 20 năm qua, cứ mỗi buổi chiều là cặp vợ chồng này lại mang bóng ra các khu công viên hay trường học để đá qua lại với nhau.

Cặp vợ chồng người Trung Quốc cùng chơi bóng với nhau trong hơn 20 năm qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày