Thi đấu xuất sắc, Paul Pogba xát muối vào trái tim MU

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 23:52 19/01/2014

Pogba là 1 trong những mất mát đáng tiếc nhất của hàng tiền vệ MU dưới thời Sir Alex. Điều này được thể hiện bằng những màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo Juventus.

Chưa bao giờ các fan Quỷ đỏ lại bi quan về lực lượng của CLB như thời điểm hiện tại, đặc biệt là hàng tiền vệ, nơi quá thiếu những cái tên đủ để xoay chuyển thế trận. Nỗi tiếc nuối còn tăng lên gấp bội khi họ chứng kiến phong độ quá đỗi ấn tượng của Paul Pogba, 1 người đã bị “đào thải” khỏi đội hình MU vào năm 2012, thời Sir Alex còn dẫn dắt đội bóng.

Thi đấu xuất sắc, Paul Pogba xát muối vào trái tim MU 1
Rời khỏi MU, Pogba đang có phong độ cực cao.

Pogba đã hòa nhập cực nhanh vào đội hình Juventus. Anh hiện đã có 6 bàn thắng trong mùa giải này kèm theo đó là những đường kiến tạo và lối chơi lăn xả đầy mạnh mẽ. Thủ thành của Bà đầm già Turin, Gianluigi Buffon mới đây đã phải thốt lên rằng: “Bản thân tôi và các đồng đội, ngay từ những buổi tập đầu tiên cùng Pogba, đã tự hỏi liệu MU có mù hay chăng?”.

Ngày hôm qua, trong chiến thắng 4-2 của Juventus trước Samdoria, Pogba 1 lần nữa lại trở thành tầm điểm với màn trình diễn ấn tượng. Người ta đếm được trong trận đấu này, cầu thủ trẻ người Pháp ít nhất đã có 3 pha xử lý đẳng cấp: kiến tạo tuyệt đẹp cho Vidal mở tỷ số, khống chế bóng trong vòng cấm đầy khéo léo và cuối cùng là pha dứt điểm không thể cản phá từ ngoài vòng cấm địa.

Pogba kiến tạo tuyệt đẹp cho Vidal mở tỷ số.

Pogba khống chế bóng cực khéo trong vòng cấm.

Cú sút ghi bàn không thể cản phá của Pogba.

Quả thực, nếu có một cuộc bình chọn những sai lầm đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của các huyền thoại bóng đá, việc để Pogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do của Sir Alex Ferguson xứng đáng là một trong những sự kiện đáng lưu tâm nhất.