Thi đá phạt "gôn tôm" với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:44 07/01/2016

Ronaldo cho thấy mình hiếu thắng đến nhường nào khi nhất định phải đánh bại con trai cưng trong màn thi đá phạt "gôn tôm".

 Mới đây, trên trang Unscriptd đã cho chia sẻ đoạn video độc quyền ghi lại cảnh Ronaldo và con trai cưng thi đá phạt gôn tôm, với hàng rào là những món đồ chơi bé tí tẹo.

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 2.

 Trong màn thi thố này, Ronaldo đã cho thấy mình hiếu thắng đến nhường nào khi nhất định phải đánh bại con trai cưng. CR7 thậm chí còn ăn mừng vui sướng mặc cho Ronaldo Junior đứng như trời trồng.

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 3.

Ăn thua với con trai cưng trong trò chơi sút phạt nhưng không vì thế mà Ronaldo không yêu chiều cậu nhóc. Trên Instagram, Ronaldo thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với cậu bé. Gần nhất, CR7 khoe bức ảnh chụp bên đống đồ chơi mới mua cho con với vẻ mặt đầy mãn nguyện.

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 4.

 Những bức ảnh có mặt Ronaldo Junior thường được các fan hưởng ứng nhiệt liệt và chưa bao giờ dưới 1 triệu like.

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 5.

 Được biết, dù còn bé nhưng Ronaldo Junior cũng rất siêng năng luyện tập thể hình với bố. Trong những bức ảnh chụp trên bãi biển, thân hình của cậu bé 5 tuổi khá cường tráng, chẳng kém ông bố nổi tiếng là mấy/

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 6.

 Ngoài bố, Ronaldo Jr cũng rất quấn bà nội Dolores.

Thi đá phạt gôn tôm với con trai, Ronaldo vẫn không chịu nhường - Ảnh 7.

 Đây là điều cũng dễ hiểu bởi ngay từ khi sinh ra, Ronaldo Junior đã không có được sự chăm sóc của người mẹ. Thay vào đó, cậu bé được bà Dolores chăm chút từng li từng tí.