Beckham và thế hệ vàng 1992 tính dùng 66.000 tỷ đồng để mua lại MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:56 27/03/2014

Lứa cầu thủ tài năng của <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">MU</a> thập niên 90 bao gồm <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a>, <a href="http://kenh14.vn/ryan-giggs.html" target="_blank">Giggs</a>, <a href="http://kenh14.vn/paul-scholes.html" target="_blank">Paul Scholes</a>, Nicky Butt và anh em nhà Neville đang tính mua lại đội bóng từ tay nhà Glazer.<br/>

Ngày hôm qua, tờ The Sun tại Anh đã tiết lộ 1 thông tin nghe có phần viển vông nhưng hoàn toàn có thể xảy ra: nhóm cựu cầu thủ nổi tiếng của Quỷ đỏ đang tính dồn tiền mua lại CLB từ tay nhà Glazer.

Sở dĩ điều này là có cơ sở vì nhà Glazer hiện cũng không còn quá thiết tha với việc sở hữu đội bóng. Theo The Sun, những ông chủ người Mỹ sẵn sàng nghe mọi lời đề nghị mua đội bóng với giá cả hợp lý. Tuy nhiên mức giá “hợp lý” ở đây cũng phải trên dưới 1,6 tỷ bảng (~ 53.000 tỷ đồng).

Nhóm cầu thủ nổi tiếng thập niên 90 của MU đang tính dồn tiền mua lại đội bóng.

Thực ra mức giá này là hoàn toàn nằm ngoài khả năng của cả 6 cầu thủ thuộc nhóm “thế hệ vàng năm 92”. Tuy nhiên theo 1 nguồn thông tin thì ngoài số tiền đóng góp của Beckham, Giggs, Scholes, Butt và anh em nhà Neville, họ sẽ nhận được sự chống lưng từ một tỷ phú dầu mỏ Ả-rập cùng triệu phú đồng thời là chủ sở hữu hãng cá cược Betfred, Fred Done. Nhóm này hoàn toàn có thể chi trả được mức giá lên tới 2 tỷ bảng (~ 66.000 tỷ đồng) để mua lại Quỷ đỏ thành Manchester.

Nếu điều này là sự thật chắc chắn nó sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn của các CĐV sân Old Trafford.

Chưa biết kế hoạch này sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ đang mong chờ 1 cuộc cải cách từ thượng tầng đội bóng để phần nào chấm dứt những khủng hoảng thời gian qua tại sân Old Trafford.