Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 15/01/2013

Trang Goal.com gửi tới độc giả những sự kiện nổi bật trong tuần qua loạt tranh biếm họa đầy ý nghĩa.

Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 1
Mourinho không thể giam giữ Casillas trên băng ghế dự bị được nữa khi thủ thành Adan bị thẻ đỏ rời sân ngay phút thứ 6 trong trận đấu với Real Sociedad tuần trước.


Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 2
Tiền đạo vừa chuyển sang đầu quân cho Liverpool, Daniel Sturridge đã có 1 phát biểu rất...khôi hài :"Liverpool là CLB lớn nhất mà tôi đã từng chơi tại Premier League, không có CLB nào lớn hơn Liverpool". Anh này có lẽ đã bước lên cỗ máy thời gian, trở về quá khứ rồi bị mắc kẹt luôn ở đó.

Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 3
Sau trận thua bẽ bàng ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Swansea, Torres đang phải hứng chịu vô số những lời chỉ trích từ phía các CĐV. Có lẽ anh sắp bị trảm bởi "đồ tể" Demba Ba.

 

Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 4
Có đến 3 CLB Serie A đang mong muốn có được chữ ký của tiền đạo bị thất sủng tại Manchester City - Mario Balotelli. AC Milan là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Badboy sau Inter và Napoli. Điều thú vị là trước đó ít ngày, chính chủ tịch Silvio Berlusconi của họ đã chê Balotelli là "trái táo thối".

Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 5
Cơn ác mộng của Nuri Sahin tại Liverpool đã kết thúc khi cuối cùng Nuri Sahin và Borussia Dortmund đã tái hợp sau gần 2 năm xa cách. Tiền vệ này đã được The Kop cho Dortmund mượn đến hết mùa 2013/14.
 

Thế giới bóng đá qua loạt biếm họa ngộ nghĩnh 6
Đại chiến Old Trafford: cuộc chiến một mất một còn giữa Robin Van Persie và Luis Suarez. Cuối cùng "võ sĩ" Van Persie đã hạ knock-out đối thủ khi góp công lớn vào trận thắng 2-1 của đội nhà