Thành Lương, Như Thuần tuyển quân cho danh thủ Manchester United

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:47 31/05/2015

Cùng với cựu danh thủ Như Thuần, QBV Việt Nam 2014 Thành Lương sẽ chọn ra 11 cầu thủ không chuyên xuất sắc nhất để tham gia vào trận đấu với 1 ông lớn của giải V-League.

Chiều 30/5, Thành Lương góp mặt tại một cuộc thi bóng đá lớn tại Hà Nội với vai trò giám khảo. Nhiệm vụ của anh là cùng với cựu danh thủ Thể Công - Phạm Như Thuần tìm ra những cầu thủ không chuyên xuất sắc để tham gia vào đợt tập huấn với 1 danh thủ của CLB Manchester United.




Như Thuần và Thành Lương được mời làm giám khảo trong một cuộc thi bóng đá lớn ở Hà Nội

Cuối buổi chiều, chủ nhân của danh hiệu "Quả Bóng Vàng Việt Nam 2014" đã chọn được 14 thí sinh xuất sắc nhất của khu vực miền Bắc. Các thí sinh này (cùng với những thí sinh xuất sắc nhất khu vực TP.HCM và Đà Nẵng) sẽ hội quân, tham gia đợt huấn luyện ngắn ngày với danh thủ của CLB Manchester United ở Hà Nội, trước khi đối đầu 1 CLB tên tuổi của V-League vào ngày 21/6 tới tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Thành Lương hướng dẫn các thí sinh trong một phần thi rê bóng

QBV Việt Nam 2014 và cựu danh thủ Như Thuần công bố kết quả.

Được biết, vòng tuyển chọn sẽ tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) vào ngày 2/6/2015. Đặc biệt hơn, tại Đà Nẵng sẽ có sự góp mặt của "Quả Bóng Vàng Việt Nam 2007" Lê Công Vinh trong vai trò giám khảo tuyển chọn.


Công Vinh sẽ góp mặt với vai trò giám khảo ở vòng tuyển chọn Đà Nẵng.