Thành Lương muốn tặng "siêu phẩm" cho NHM Việt Nam

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 02:23 29/11/2014

Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Philippines, Thành Lương vui mừng chia sẻ: “Chắc chắn đội tuyển sẽ nổ lực hơn nữa ở bán kết, bàn thắng hôm nay Lương ghi được sẽ dành tặng cho NHM”.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau “siêu phẩm” tuyệt đẹp nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam Thành Lương nói: “Toàn đội hôm nay đã có một trận đấu tốt, chắc chắn chiến thắng này sẽ giúp tôi và các đồng đội có thêm động lực, sự tự tin để bước vào bán kết. Với Lương mỗi khi được vào sân là sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Vì Lương biết, đằng sau mình vẫn có hàng triệu trái tim đang dõi theo đội bóng”.

Thành Lương muốn tặng "siêu phẩm" cho NHM Việt Nam 1
Thành Lương là một trong số ít những cầu thủ có cái chân trái "dị" nhất trong ĐT Việt Nam. Một pha đi bóng của Lương trong trận đấu gặp Philippines, anh bất ngờ "sang số" bằng chân trái để loại bỏ hậu vệ đối phương.

Sự có mặt của Thành Lương trên sân luôn tạo ra sự khác biệt ở mọi trận đấu, ngay cả trận gặp Indonesia và Lào. Với kèo trái cực “dị”, Thành Lương khiến các hậu vệ đội phương phải nhiều lần ngao ngán. Và trong trận đấu với Philippines, tiền vệ khoác áo CLB Hà Nội T&T để lại dấu ấn của mình bằng pha dứt điểm không thể tuyệt vời hơn. Phút 58, từ đường chuyền của Văn Quyết, Thành Lương mớm bóng chếch cánh trái, pha dứt điểm chân trái sở trường của tiền vệ áo số 19 không cho thủ môn Philippines có cơ hội cản phá.

Thành Lương muốn tặng "siêu phẩm" cho NHM Việt Nam 2
Thành Lương chia sẻ muốn dành tặng bàn thắng của mình cho NHM bóng đá Việt Nam, chắc chắn chiến thắng của ĐT Việt Nam hôm nay sẽ là bước đệm của toàn đội để vững vàng ở trận bán kết.

"Lâu lắm rồi Lương mới lại được có cảm giác tuyệt vời đến như vậy, bàn thắng vào lưới Philippines, Lương muốn dành tặng nó cho NHM bóng đá Việt Nam. Những người luôn ủng hộ, đồng hành cùng ĐT. Chiến thắng quan trọng này sẽ giúp cho toàn đội có được tinh thần, quyết tâm cao nhất cho trận đấu tiếp theo ở bán kết". Thành Lương chia sẻ về bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.