Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:53 31/03/2016

Một bé gái 3 tuổi ở bang Texas (Mỹ) đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ những kỹ năng thể dục dụng cụ vô cùng ấn tượng.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 1.

Emma Rester, 3 tuổi, đến từ El Paso, bang Texas (Mỹ) đã làm quen với thể dục dụng cụ (TDDC) lúc mới 2 tuổi rưỡi vì mẹ bé là chị Annie Antje cho rằng môn thể thao này sẽ giúp con gái bớt vụng về.

Khi cho con gái làm quen với TDDC, chị Annie Antje mới phát hiện ra Emma có tố chất đặc biệt với môn thể thao này. Bé Emma tập và thành thục ngay cả những động tác khó nhanh hơn so với cả những đứa bé nhiều tuổi hơn.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 2.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 3.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 4.

Sau đó, chị Annie lập một tài khoản Instagram và chia sẻ những đoạn clip ngắn ghi lại những bài tập trồng cây chuối, những bài tập nhào lộn… của Emma. Chỉ sau một thời gian, trang Instagram của bé Emma đã thu hút tới trên 65.000 người theo dõi.

Chẳng bao lâu, Emma đã được đề nghị xuất hiện trên The Ellen Show trò chuyện với nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres để chia sẻ những thông tin thú vị về tài năng đặc biệt với TDDC, cũng như biểu diễn một số kỹ năng khiến cô bé trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 5.

 Emma và mẹ Annie tham gia chương trình The Ellen Show.

Trong cuộc phỏng vấn, Emma nói em rất thích những bài tập với xà, những bài tập uốn dẻo và những pha nhào lộn. Thần đồng 3 tuổi cũng tiết lộ cô thần tượng VĐV Gabby Douglas và thích mặc trang phục của nữ VĐV đang là nhà ĐKVĐ Olympic.

Khi MC Ellen DeGeneres đặt câu hỏi có bao giờ sợ té ngã hay không, Emma hồn nhiên đáp: "Không, cháu chẳng sợ gì hết. Vì có ngã thì sau đó chúng ta cũng đứng dậy cơ mà". "Oh, một câu trả lời thật thú vị. Cháu chỉ có thể đứng dậy", MC Ellen DeGeneres thán phục.

Thần đồng thể dục dụng cụ 3 tuổi làm chao đảo mạng xã hội - Ảnh 6.

 Cha của bé Emma hiện đang phục vụ trong quân đội và làm nhiệm vụ ở Hàn Quốc.

Emma và mẹ Annie cũng chia sẻ về người chồng, người cha đang phục vụ trong quân đội và làm nhiệm vụ ở Hàn Quốc. Mỗi ngày, cha của Emma lại dành cho cô con gái nhỏ một nụ hôn qua điện thoại.

Sau cuộc phỏng vấn, Emma đã biểu diễn một số kỹ năng uốn dẻo trên thảm. Tiếp đó, cô bé leo lên một tấm nệm lò xo, nhào lộn khiến nữ MC Ellen DeGeneres chỉ biết há hốc mồm kinh ngạc. "Quá xuất sắc. Cô không thể tin nổi làm cách nào mà cháu lại xuất sắc như thế", MC Ellen DeGerenes thốt lên.