"Thần chết" ám David Moyes khiến MU trắng tay

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 03:31 21/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/david-moyes.html" target="_blank">David Moyes</a> đã có 1 kỉ niệm đáng nhớ trong lần đầu trở lại sân Goodison Park.

Đêm qua, David Moyes đã có lần đầu dẫn đoàn quân MU tới làm khách trên sân của Everton, nơi ông đã gắn bó nhiều năm trở lại đây. Và trong ngày trở về của chiến lược gia người Scotland, các CĐV Everton đã có màn đón tiếp ông khá “nhiệt liệt”.

Cụ thể, 1 CĐV đã hóa trang thành “thần chết” với chiếc mặt nạ khá đáng sợ cùng với lưỡi hái tử thần lăm lăm trên tay. CĐV này ngồi ngay sát đường biên, ở phía sau David Moyes và luôn hướng ánh mắt đến ông như định “lấy mạng”.
 
"Thần chết" luôn nhòm ngó David Moyes suốt trận đấu.

Dường như CĐV này đến sân không phải vì mục đích xem bóng đá.

Tranh thủ khoe "lưỡi hái tử thần" của mình.

1 góc máy từ trên xuống.

HLV Moyes cũng đã thấy CĐV trên, tuy nhiên ông chẳng có hành động gì ngoài 1 cái nhăn mặt, ra vẻ sợ sệt. Và có lẽ vì “sợ” nên David Moyes đã không thể truyền lửa đến các học trò trên sân dẫn đến MU thi đấu thiếu lửa, nhạt nhòa và tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi nhận thất bại 2-0 sau 90 phút thi đấu.

David Moyes tiếp tục sa lầy cùng MU.

Thua trận, MU tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 trong khi Everton trở lại cuộc đua giành suất dự Champions League khi chỉ còn kém Arsenal 1 điểm, kém Man City 2 điểm (nhiều hơn 2 trận).