Thái Lan treo thưởng hơn 600 triệu cho mỗi bàn thắng vào lưới Việt Nam

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 16:47 12/10/2015

Với mỗi bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Kiatisak sẽ nhận thưởng 1 triệu bath (620 triệu đồng).

Đây là phần thưởng Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đưa ra nhằm khích lệ tinh thần các học trò của HLV Kiatisak trong trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối mai (13/10).

Trước đó, trong trận đấu lượt đi trên sân Rajamangala, ĐT Thái Lan đã vượt qua ĐT Việt Nam với tỷ số tối thiểu. Hiện tại, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm, ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 với 4 điểm.

thailan-5aee4
ĐT Thái Lan sẽ nhận "núi tiền" nếu thắng đậm ĐT Việt Nam


Trả lời giới truyền thông ngay khi vừa đặt chân tới Việt Nam, HLV Kiatisak tự tin khẳng định, ĐT Thái Lan sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân Mỹ Đình để thắp sáng cơ hội tiến vào vòng trong.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng nay, HLV Kiatisak vắng mặt do có việc bận ở Đại sứ quán Thái Lan. Trợ lý HLV Klairung Treejaksung và thủ môn Sinthaweechai đại diện đội bóng xứ chùa vàng trả lời câu hỏi của truyền thông Việt Nam. Cả trợ lý HLV và thủ môn Thái Lan đều bày tỏ mong muốn sẽ được chơi đôi công cùng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.

Trong khi đó, HLV Miura cũng tỏ rõ sự tự tin bằng việc khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan bằng một bàn cách biệt.

Trước đó, chiến lược gia người Nhật Bản đã chốt danh sách  23 cầu thủ chính thức tiếp đón Thái Lan trong trận đấu tối mai. Năm cầu thủ bị loại là Xuân Thành (đã nhận đủ thẻ phạt và không được ra sân), 4 cầu thủ khác là Hoài Anh, Ngọc Thắng, Văn Thắng và Phi Sơn cũng sẽ không góp mặt.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.