Tevez mượn golf giải sầu

TP, Theo 16:21 29/09/2011

Gác lại tai tiếng tại Champions League, Carlos Tevez quyết định cùng gia đình thư giãn trên sân golf.

Trong trận đấu giữa Bayern Munich và Man City tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Carlos Tevez đã không chấp hành vào sân thay người của HLV Roberto Mancini.
 
Và ngay sau trận thua 0-2 trước “Hùm xám”, Tevez đã bị ông thầy chỉ trích nặng nề và tuyên bố không bao giờ để tiền đạo người Argentina có mặt trong đội hình Man City.
 
Tevez bất tuân lệnh ông thầy Mancini
 
Sau vụ lùm xùm này, Tevez đã lên kế hoạch tránh né sự soi mói của báo giới bằng một chuyến đi chơi golf cùng gia đình. Tất nhiên vẻ mặt của Tevez chẳng lấy gì làm vui vẻ khi rõ ràng hành động của “Apache” là khó có thể được chấp nhận trong tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp.
 
Tevez buồn thiu đưa vợ con đi chơi golf
 
 
Tevez cũng đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV Man xanh và phủ nhận chuyện từ chối ra sân thi đấu nhưng cũng không tiết lộ chi tiết của vụ việc. Còn HLV Mancini đã tuyên bố không có chuyện tha thứ cho hành động của cậu học trò.
 
Án phạt nặng nề đang chờ Tevez
 
Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, chiến lược gia người Italia sẽ điền tên Tevez đầu tiên trong danh sách thanh lý. Với tên tuổi và tài năng đã được chứng minh trong nhiều năm qua, chắc chắn rất nhiều “đại gia” sẽ xếp hàng để đưa Tevez rời khỏi thành Manchester.
 
HLV Mancini hết chịu nổi Tevez