Terry sẽ cùng Chelsea đến Slovakia

Quốc Vương, Theo 16:33 15/09/2010

Terry đã bình phục chấn thương trong trận với Fulham. Joe Hart tiếp tục được Mancini tin tưởng.

 
Trung vệ đội trưởng của The Blue đã bị chấn thương sườn trong trận đấu với West Ham nhưng anh đã nhanh chóng hồi phục và sẽ ra sân trong trận đấu với MSK Zilina tại vòng bảng Champions League đêm nay. Đây là một tin không thể vui hơn với HLV Ancellotti cũng như CĐV của Chelsea khi mà trong chuyến làm khách này, họ sẽ thiếu vắng cả Lampard, Ashley ColeDrogba.
 

Abou Diaby bỏ lỡ trận đấu với Braga

 
 
Abou Diaby sẽ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Braga tại Champions League thứ Tư này. Tiền vệ này bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Bolton 4-1 vừa rồi. Trước đó Arsenal cũng mất trung vệ Vermaelen do bị chấn thương gót chân nhưng họ sẽ có sự trở lại của Bacary SagnaGael Clichy sau khi cả 2 được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Bolton.
 

Joe Hart vẫn sẽ bắt chính

 
 
Roberto Mancini vẫn đặt niềm tin vào Joe Hart trong trận đấu với Red Bull Salzburg tại Europa League. Thủ thành số 1 của Man City và đội tuyển Anh đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua trong trận hoà của Man City trước Blackburn. HLV Mancini nói ông sẽ sử dụng Shay Given tại một số trận đấu ở Europa League: "Tôi chắc chắn Shay sẽ ra sân thi đấu tại cúp châu Âu ở một số trận nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng Joe ở trận đấu tới. Đó là một quyết định khó khăn khi Shay là một thủ môn giàu kinh nghiệm nhưng Joe là sự lựa chọn của tôi."
 

Thiago Silva không thể ra sân trong trận đấu với Auxerre

 
 
Trung vệ Thiago Silva của AC Milan sẽ không thể tham dự trận đấu với Auxerre tại Champions League vào thứ Tư tới. Được biết, Thiago Silva buộc phải bỏ lỡ trận đấu kể trên vì anh đang gặp vấn đề với đùi phải.