Tên công chúa nhà Becks được đặt theo nhân vật trong phim?

Feu Luck, Theo 09:57 12/07/2011

Đó là nhân vật trong bộ phim rất nổi tiếng của Disney đấy!

Vào lúc 7h55’ hôm qua (giờ địa phương), Vic đã đẻ mổ thành công tại bệnh viện Cedars Sinai, Los Angeles. Khi chào đời, công chúa nhỏ của Becks nặng 3,45 kg và được đặt tên là Harper Seven Beckham.
 
Gia đình Becks đón thêm thành viên

Rất nhiều người cảm đã thấy vô cùng ngạc nhiên khi Becks đặt cho cô con gái cưng một cái tên khá kì lạ. Vậy Harper Seven với gia đình Becks có ý nghĩa như thế nào nhỉ?

Trong khi bạn bè của cặp đôi này cho rằng cái tên này "chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt cả, đơn giản là Becks thích cái tên Harper vì cảm thấy khá hay khi phát âm” thì tờ The Sun lại đưa ra được một cách giải thích hợp lý hơn nhiều.

Theo đó, tên cô công chúa của Becks được đặt theo một nhân vật nổi tiếng của hãng phim Disney có tên Harper Finkle. Trong phim Wizards Of Waverly Place, nhân vật Harper Finkle cũng chính là con út trong một gia đình có 4 anh em. Đặc biệt hơn, trên cô cũng là 3 người anh trai, trùng hợp một cách “đáng ngờ” với gia đình Becks.
 
Jennifer Stone, diễn viên thủ vai nhân vật Harper Finkle trong bộ phim Wizards Of Wavely Place

Một nguồn tin thân cận với nhà Becks tiết lộ: “3 cậu nhóc nhà Becks rất hâm mộ bộ phim Wizards Of Waverly Place. Bởi vậy, rất có thể lũ trẻ đã có những tác động tích cực tới việc đặt tên cho cô em gái”.

“David và Victoria đều rất thích cái tên này. Họ cảm thấy vô cùng hài lòng còn lũ trẻ thì tỏ ra vô cùng vui sướng. Becks và vợ quyết định chọn Seven (số 7) làm tên đệm bởi con số này dường như có một sự liên kết đặc biệt với nhóc Harper. Cô bé đã chào đời trong tháng 7,  vào lúc 7h55’ sáng và cân nặng 7 pound (đơn vị đo lường Anh). Becks luôn dành một sự quan tâm đặc biệt tới sức mạnh của những con số. Cả nhà mong cái tên này sẽ đem lại may mắn cho cô con gái mới chào đời".
 
Ở một diễn biến khác, bà Sandra, mẹ của Becks đã bay tới Mỹ để giúp con trai trông cháu. Trong khi đó, 3 cậu nhóc nghịch ngợm của tiền vệ điển trai người Anh lại “thửa” riêng cho cô em gái những món quà dễ thương. Brooklyn tự làm một đĩa CD các bài hát ru, Romeo vẽ một bức tranh về gia đình hạnh phúc của mình còn Cruz thì tặng em gái một chiếc nồi màu hồng “hand-made”.
 
3 anh em Brooklyn, Romeo và Cruz đều có quà cho em gái
 
Harper Seven cũng có thể sẽ là thành viên cuối cùng trong gia đình của Becks bởi Vic đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình mang thai cô con gái. “Vic nói rằng gia đình của họ đã hoàn thiện. Cô ấy đã bị đau lưng và sưng tấy trong suốt quá trình mang thai”, một người bạn thân của Vic tiết lộ với The Sun.
 
Vic tuyên bố Harper Seven sẽ là đứa trẻ cuối cùng trong đại gia đình của mình