Teen Mỹ đua nhau đi "tập"... thể hình

Trang Funny, Theo 06:01 25/08/2010

Teen nước ngoài có những CLB thể thao vui cực kì các bạn ạ!

Để thúc đẩy sự ham mê thể thao, đẩy lùi bệnh tự kỉ hay béo phì, mùa hè này teen Mỹ đã nô nức tới các phòng tập thể hình của người lớn. Nhưng sao trẻ con lại có thể đến phòng tập của người lớn nhỉ?
 
Ở Hoa Kì hiện nay đã xuất hiện ngày càng nhiều các khóa học của các trung tâm thể thao được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi teen. Các bạn đến đây không những được dạy những kĩ thuật cơ bản của các môn thể thao trong nhà, cách sử dụng các dụng cụ tập mà còn được hướng dẫn cả về dinh dưỡng nữa nhé! Với con số 1/3 teen Mỹ mắc bệnh béo phì thì những khóa thể thao này quả thật rất cần thiết!
 

Các trung tâm thể thao đã mở những lớp dành riêng cho teen đến luyện tập.
 
Một phụ huynh đã chia sẻ: “ Tôi rất yên tâm vì không chỉ sức khỏe được đảm bảo, con chúng tôi còn được giáo dục về tầm quan trọng của các hoạt động thể thao và dinh dưỡng từ rất sớm”
 
Thật vậy, thay vì ra công viên chơi xích đu, cầu trượt, hay ở nhà nghiền game, ăn đồ ăn nhanh, xem ti-vi, teen đã có một điểm đến để được vui vẻ cùng các bạn đồng trang lứa, rèn luyện sức khỏe, sự phấn chấn và linh hoạt, điều sẽ không thể có nếu chỉ ngồi trong các lớp học văn hóa hay ngồi nhà.
 

Luyện tập thể thao cùng các bạn sẽ vui hơn nhiều!
 
Nếu tôi được tham gia vào những khóa rèn luyện này từ nhỏ, tôi đã là người mạnh nhất, nhanh nhất và khỏe nhất thế giới” Giám đốc một trung tâm thể thao đã nói. Kết thúc mỗi buổi tập sẽ là một trò chơi. Các bạn đều tỏ ra rất vui và phấn chấn khi thấy mình có khả năng giành chiến thắng ở tất cả các trò chơi vận động.
 
Thường thì ở các phòng tập, teen từ 12-17 tuổi sẽ được sử dụng thoải mái các dụng cụ thể thao nếu là thành viên của khóa học, còn dưới 12 tuổi muốn sử dụng phải có người lớn đi kèm.
 

Trẻ em trên 12 tuổi được sử dụng thoải mái các dụng cụ trong phòng tập.
 
Tại bãi biển Manhattan, nơi duy nhất có phòng tập dành cho mọi lứa tuổi, teen còn có cơ hội tập luyện cùng bố mẹ nữa đấy. Còn gì tuyệt vời bằng được cùng bố mẹ hay anh chị em nâng tạ, chạy máy chạy bộ, leo núi…, đó sẽ là những khoảnh khắc gia đình đẹp đẽ không thể nào quên.
 

Có những phòng tập mà bố mẹ và con cái có thể cùng nhau luyện tập.
 
Lại có phòng tập tổ chức khóa học với mục tiêu có một thân hình thật cân đối cho buổi dạ hội tổ chức vào cuối khóa, vậy là để có thể mặc vừa những chiếc váy đẹp lung linh, teen đã hăng say luyện tập theo chỉ dẫn của thầy cô giáo.
 
Chính vì những hình thức mới lạ này mà càng ngày càng có nhiều teen tới các phòng tập. Ở đây đã thực sự tạo nên được phong trào luyện tập cho thiếu niên, và chắc chắn sẽ biến thể thao trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người ngay từ khi còn nhỏ.
 

Ngày càng có nhiều teen đến các phòng tập thể thao.
 
“Luyện tập thể thao có tổ chức” một cụm từ thật đáng yêu khi nói tới những hoạt động đang diễn ra ở các phòng tập thể thao của teen nước ngoài. Ước muốn của teen toàn cầu là được thay đổi không khí học tập căng thẳng và những núi bài tập về nhà chồng chất bằng việc chơi thể thao phần nào đã được đáp ứng.
 
Không chỉ duy trì sức mạnh, tốc độ, sự dẻo dai, linh hoạt, các hoạt động thể thao như thế này sẽ giúp cho teen có một lối sống lành mạnh, giảm stress, tăng khả năng học tập và các mối quan hệ xã hội. Quả là một mô hình đáng học tập, bạn nhỉ!