"Tắc kè hoa" Rita Ora hé lộ mẫu cầu thủ hoàn hảo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:45 13/05/2015

Trong buổi chụp hình quảng cáo cho sản phẩm mới của hãng thể thao Adidas, ca sĩ nổi tiếng Rita Ora đã chia sẻ về mẫu cầu thủ được xem là hoàn hảo trong mắt cô nàng "tắc kè hoa" Anh quốc.



Người hâm mộ thường nói rằng không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Real Madrid – một trong những câu lạc bộ huyền thoại không chỉ ở Tây Ban Nha mà còn trên thế giới. Ngay cả giới nghệ sĩ cũng bị cuốn vào sức hút của đội bóng Hoàng gia.

Trong số những ngôi sao showbiz cuồng mộ Real Madrid có cả Rita Ora, nàng ca sĩ vẫn được ví là nàng “tắc kè hoa” của Anh quốc. Trong buổi chụp hình cho sản phẩm của Adidas, Rita Ora đã thổ lộ tình yêu với Real Madrid và phác họa mẫu cầu thủ hoàn hảo trong mắt cô và nó cũng được lấy cảm hứng từ những cầu thủ hoặc cựu cầu thủ Los Blancos.


Mái tóc trau chuốt, bóng bẩy của Bale gây ấn tượng với Rita Ora.


Nữ ca sĩ "tắc kè hoa" cũng ấn tượng với bộ râu quyến rũ của Xabi Alonso.


Rita Ora cũng thích vẻ ngoài và cơ bắp của Marcelo.


Trong mắt Rita Ora, mẫu cầu thủ “fashionista” hoàn hảo phải có mái tóc của Gareth Bale, bộ râu quai nón quyến rũ của Xabi Alonso (cựu tiền vệ Real Madrid hiện khoác áo Bayern) và phải sở hữu cơ bắp của Marcelo.

“Đơn giản là tôi thích kiểu tóc ấy”- cô nàng nói về Bale. “Ý tôi là, nếu bạn ở Tây Ban Nha và không muốn mái tóc của mình ướt mồ hôi, thì mái tóc ấy thật tuyệt vời”- ca sĩ người Anh nói tiếp.

Cô nàng “tắc kè hoa” cũng thừa nhận Xabi Alonso – cựu tiền vệ đã cùng với Bale giành chức vô địch Cúp C1/Champions League thứ 10 mùa trước trong màu áo Real Madrid – là mẫu cầu thủ ưa nhìn. “Tôi thích bộ râu của anh ấy. Xabi Alonso rất đẹp trai”.


Mẫu cầu thủ hoàn hảo trong mắt Rita Ora là phải có mái tóc của Bale, bộ râu của Alonso, cơ bắp của Marcelo, khoác áo Real Madrid và đi giày Adidas F50.

Trong khi đó, ngoại hình của hậu vệ trái Marcelo đã lọt vào mắt xanh của Rita Ora. “Tôi là mẫu phụ nữ thích những chàng trai tử tế nhưng lại có vẻ ngoài của một bad boy, phá cách một chút. Tôi thực sự ấn tượng với vẻ ngoài cơ bắp của Marcelo” – nàng ca sĩ “How we do” nói.

Theo Rita Ora, chàng cầu thủ hoàn hảo với mái tóc của Bale, bộ râu của Alonso và cơ bắp của Marcelo sẽ càng quyến rũ hơn nữa khi khoác lên mình chiếc áo đấu sân khách màu đen mà Real Madrid mặc ở trận bán kết lượt đi với Juve. Tất nhiên, cũng phải kết hợp thêm với đôi giày Adidas F50 có họa tiết màu mè mà Rita Ora đang khởi động cho chiến dịch quảng cáo.


Đôi giày Adidas F50 mà Rita Ora tham gia vào chiến dịch quảng bá.