Sửng sốt với pha bay người qua ô tô úp rổ của sao bóng rổ Mỹ

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/07/2013

Guy Dupuy mặc dù không phải là một siêu sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ nhưng đã trở nên nổi tiếng cả thế giới vì những màn biểu diễn úp rổ "độc" chưa từng có.

Thời gian gần đây, cái tên Guy Dupuy đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng đến nỗi bất kỳ một người đam mê bóng rổ nào ở nước Mỹ không ai là không biết đến. Không phải là một cầu thủ chuyên nghiệp của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, cũng chưa từng thi đấu cho bất kỳ một CLB nào, nhưng Guy Dupuy đã thể hiện đẳng cấp của mình qua những pha biểu diễn úp rổ độc đáo khiến cho bao người phải kinh ngạc và nể phục ở cuộc thi NBA Dunk Contest.

Trong một Clip được tung lên kênh Team Fight Brothers trên Youtube mới đây, Guy Dupuy đã biểu diễn một pha úp rổ không tưởng. Anh nhận bóng từ tay của người đứng đối diện, bay người qua xe ôtô, không những thế, anh còn đưa bóng qua 2 chân trước khi thực hiện động tác úp rổ cực kỳ gọn ghẽ. Toàn bộ những động tác mà anh thực hiện đều diễn ra trong một thời gian rất ngắn và không hề có bất kỳ một sai sót nào.
 
Sửng sốt với pha bay người qua ô tô úp rổ của sao bóng rổ Mỹ 1


Sửng sốt với pha bay người qua ô tô úp rổ của sao bóng rổ Mỹ 2
Những gì Guy Dupuy làm được thậm chí còn được so sánh hơn cả ngôi sao Blake Griffin đang chơi cho đội Los Angeles Clippers. Năm 2011, cũng tại cuộc thi NBA Dunk Contests, Griffin đã giành chiến thắng khi thực hiện một pha úp rổ tương tự, nhưng rõ ràng, với động tác đưa bóng qua 2 chân ở tư thế lơ lửng trên không, Dupuy xứng đáng được nhắc đến như là người có những cú úp bóng có 1 không 2 trên thế giới.

Những màn trình diễn của Guy Dupuy được đăng tải trên Youtube đều có lượng xem khá cao, được lan truyền đi rất nhanh và hiện đang gây sốt đối với những người yêu thích bộ môn thể thao này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày