Sunderland chính thức trụ hạng sau trận hòa Arsenal

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:05 21/05/2015

Dù mất điểm trên sân nhà, nhưng Arsenal vẫn có thể nở nụ cười bởi gần như chắc chắn họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, kết quả này cũng đã giúp Sunderland chính thức trụ hạng.

Arsenal 0-0 Sunderland

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Ozil, Alexis, Giroud 

Sunderland: Pantilimon, Jones, Van Aanholt, O'Shea, Coates, Cattermole, Larsson, Johnson, Graham, Defoe, Wickham 


Arsenal và Sunderland bước vào trận đấu bù vòng 33 giải NHA với những toan tính riêng. Trong khi Arsenal rất cần một chiến thắng để cạnh tranh vị trí thứ 2 với Man City thì Sunderland cũng nung nấu ý định có điểm để quên đi nỗi lo trụ hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal chủ động áp đặt thế trận. Các học trò của HLV Wenger làm rất tốt nhiệm vụ kiểm soát bóng, nhưng lại tỏ ra thiếu sắc sảo trong những tình huống cuối cùng. Ozil, Santi Cazorla và Wilshere đều đã có cơ hội dứt điểm nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.


Sau giờ nghỉ, mọi thứ không có gì sáng sủa hơn cho Arsenal. The Gunners tiếp tục khiến các CĐV đội nhà ôm đầu tiếc nuối với những pha dứt điểm hỏng ăn của mình. Cũng cần phải nói thêm là thủ môn Pantilimon đã có một ngày thi đấu xuất thần, làm nản lòng những chân sút "có số má" bên phía đội chủ nhà.


Ở bên phía đối diện, Sunderland cũng có đôi lần khiến đội chủ nhà thót tim với những tình huống phản công sắc sảo. Tuy nhiên, trong cả 2 lần áp sát được khung thành Ospina, các chân sút của "mèo đen" đều không thể giúp CĐV đội khách ăn mừng.


0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Cầm hòa thành công Arsenal, Sunderland đã chính thức trụ hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, Arsenal cũng không có gì phải buồn bởi họ đã hơn Man Utd 3 điểm cùng với hiệu số bàn thắng/bàn thua vượt trội. Vị trí thứ 3, kèm theo suất vào thẳng vòng bảng Champions League 2015/16 xem ra khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Wenger.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày