Sốc: Falcao khóc nấc vì bị đẩy xuống đội U21 Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:42 21/03/2015

Thông tin giật gân này vừa được người đại diện cũ của Falcao tiết lộ với giới truyền thông.

Gần 1 năm sau khi đến đầu quân cho Man Utd, tầm ảnh hưởng của Falcao đang ngày một nhạt nhòa. Vị trí thường xuyên của anh hiện giờ là trên băng ghế dự bị, hoặc tệ hơn là "rèn giũa" khả năng ở đội U21 Man Utd.


Falcao đang rơi vào hoàn cảnh bi đát ở sân Old Trafford

Dù chưa từng lên tiếng ca thán trên báo chí nhưng rõ ràng Falcao đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất từ trước tới nay. Mới đây, Silvano Espindola - người đại diện cũ của Falcao, đã lên báo tiết lộ rằng cựu tiền đạo của Atletico Madrid khóc nấc khi gọi điện tâm sự với ông về hoàn cảnh hiện tại.

Sự việc xảy ra ngay sau khi Falcao nhận quyết định xuống đá cho đội U21 Man Utd từ HLV Van Gaal. Trong cuộc điện thoại, Falcao tỏ ra sợ hãi trước viễn cảnh sẽ lại bị chấn thương khi phải thi đấu với những đối thủ "kém chất lượng".


"Hoàn cảnh hiện tại đúng là chẳng dễ dàng gì đối với Falcao. Mọi tiền đạo đều muốn được ra sân thường xuyên và ghi bàn, đó là chuyện hết sức bình thường", Espindola tiết lộ với tờ AS phiên bản Colombia.

"Trên đường tới sân thi đấu với đội trẻ Tottenham, Falcao đã gọi cho tôi và nói chuyện trong khoảng 20 phút. Những điều lạ lùng này chưa bao giờ xảy đến với Falcao trước đây và nó khiến cậu ấy không biết làm cách nào để giải quyết chúng. Chúng tôi chia sẻ nhiều điều và đã khóc cùng nhau".

"Falcao tỏ ra lo sợ trước khả năng có thể dính một chấn thương kinh hoàng, như vết đau mà cậu ấy đã gặp phải khi đối đầu với một đội bóng hạng 4 ở Pháp. Các cầu thủ thi đấu ở những giải như vậy thường chơi rất rắn".


Falcao lo sợ khi phải đá với những cầu thủ "kém chất lượng"

Falcao là một trong những bản hợp đồng bom tấn của Man Utd trong mùa Hè. Tuyển thủ Colombia hiện hưởng lương 280.000 bảng/ tuần - cao gần nhất đội, nhưng lại không thể đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Với thành tích ghi 4 bàn từ đầu giải, gần như chắc chắn Falcao sẽ phải rời Man Utd sau khi mùa 2014/15 kết thúc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày