Sốc: Aguero và Nasri muốn “lên giường” với Ronaldo

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 31/08/2012

Hai ngôi sao của Man City và cả thủ môn David de Gea của MU cũng như tiền vệ Charlie Adam của Liverpool đều thầm yêu Cristiano Ronaldo?

Trên trang twitter hôm qua, Adam đã thừa nhận là người hâm mộ của CR7, thậm chí còn buông những lời lẽ đầy yêu thương gửi tới cầu thủ người Bồ Đào Nha thông qua tài khoản cá nhân.

soc-aguero-va-nasri-muon-len-giuong-voi-ronaldo
Adam "yêu" CR7
 
Hẳn những ai yêu quý Liverpool cũng phải sốc khi thấy tiền vệ 26 tuổi lại đang mơ mộng về CR7, cầu thủ đã mê hoặc nhiều mỹ nhân cũng như giới đồng tính. Nhưng không phải chỉ mỗi Adam mà đến cả Sergio AgueroSamir Nasri của Man City cũng nói những lời tương tự. Không những thế tiền đạo người Argentina còn nói thẳng thừng muốn “làm chuyện đó” với CR7.
 
soc-aguero-va-nasri-muon-len-giuong-voi-ronaldo
Tất cả đều nói lời yêu đương với CR7
 
Ngoài những cái tên kể trên, thủ thành của MU là David de Gea cũng gia nhập đội quân ái mộ Ronaldo và buông nhiều lời “ong bướm”. Dù chưa bao giờ thủ môn người Tây Ban Nha nói gì về CR7.

Nhưng thực ra tất cả các câu chuyện kia đều là do một hacker tên là Padorowsky gây ra. Người này đã đánh cắp tài khoản twitter của những ngôi sao và đăng tải những thông tin trêu chọc nhằm hướng vào Ronaldo khiến cho không ít người hiểu lầm.
 
soc-aguero-va-nasri-muon-len-giuong-voi-ronaldo
CR7 luôn bị mang ra làm trò đùa
 
Sau khi lấy lại tài khoản cá nhân tại Twitter, tất cả đã đồng loạt gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ do sự sơ suất này. Aguero chỉ trích: “Thật là những kẻ vô công rồi nghề mới nghĩ ra cái trò vô bổ này!”
 
soc-aguero-va-nasri-muon-len-giuong-voi-ronaldo
Aguero đính chính lại sự cố