Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:14 12/11/2013

Dù đã không còn là HLV của bầy Quỷ đỏ nhưng Sir Alex Ferguson vẫn giữ nguyên thói quen như thời ông còn ngồi trên băng ghế huấn luyện.

Tối qua, trong trận Super Sunday giữa MU và Arsenal, sân Old Trafford đã đón chào 1 vị khách đặc biệt. Đó chính là HLV huyền thoại của đội bóng, Sir Alex Ferguson. Ông có mặt từ đầu trận để theo dõi cũng như cổ vũ cho đội bóng đã gắn bó với mình hơn 2 thập kỷ.

Ngồi trên hàng ghế VIP của sân Old Trafford, người ta chứng kiến cựu HLV 71 tuổi vẫn còn giữ nguyên những thói quen như khi ông còn cầm quân tại MU. Cụ thể khi trận đấu đã dần trôi vào những phút bù giờ, tỷ số đang là 1-0 cho Man Utd, Sir Alex đã tỏ ra rất sốt ruột và liên tục nhìn vào đồng hồ. Ông giơ 2 tay thắc mắc khi trọng tài chính Olivier vẫn chưa thổi còi kết thúc trận đấu. Chỉ đến khi khoảnh khắc này xảy ra, "Ông già gân" của sân Old Trafford mới nở nụ cười mãn nguyện.

Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU 1
Sir Alex nhìn đồng hồ khi trận đấu bước sang phút bù giờ.

Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU 2
Ông thắc mắc khi trọng tài vẫn chưa thổi còi.

Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU 3
Để rồi là người bật dậy ăn mừng đầu tiên khi tiếng còi vang lên.


Chứng kiến khoảnh khắc này người ta mới thấy rằng dù không còn là người dẫn dắt bầy Quỷ thành Manchester, nhưng cựu HLV người Scotland vẫn luôn dành cho đội bóng này 1 tình cảm đặc biệt. 

Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU 4
Những thói quen của cựu HLV người Scotland vẫn chưa hề thay đổi.

Ngày hôm qua, MU đã cho thấy phẩm chất của 1 nhà vô địch, giống như thời kỳ còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Dù đang có phong độ cực cao nhưng sân Old Trafford vẫn là 1 nỗi ác mộng với các Pháo thủ Arsenal. Trận thua 0-1 đã khiến khoảng cách giữa họ và MU rút ngắn xuống chỉ còn 5 điểm. Quan trọng hơn nửa đỏ thành Manchester đã chính thức gửi lời thông báo tới phần còn lại của Premier League rằng họ đã trở lại cuộc đua vô địch.

Sir Alex xem đồng hồ, ăn mừng chiến thắng như hồi còn dẫn dắt MU 5
MU đã chính thức trở lại cuộc đua sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày