Sir Alex kêu gọi Evra và Suarez "làm lành"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:42 10/01/2013

"Ông già gân" vừa có động thái làm xoa dịu căng thẳng trước đại chiến MU-Liverpool...

Chiến lược gia người Scotland cho rằng, hành động từ chối bắt tay của Luis Suarez tại Old Trafford mùa giải năm ngoái đối với Patrice Evra sau khi hai cầu thủ này "va chạm" với nhau ở lượt đi là một điều hoàn toàn không nên xảy ra.

Sir Alex kêu gọi Evra và Suarez "làm lành" 1

Sự từ chối bắt tay của Suarez đã dẫn tới việc Evra rất không hài lòng và liên tục sau đó là những va chạm qua lại của hai người xuyên suốt trận đấu và thậm chí khi MU giành thắng lợi 2-1 ở cuộc đối đầu đó, Evra đã ăn mừng một cách quá khích trước mặt tiền đạo người Uruguay.

Sir Alex kêu gọi Evra và Suarez "làm lành" 2

"MU và Liverpool là cuộc đối đầu được mong chờ nhất nước Anh vậy nên sự thù địch sẽ là cực lớn vì bề dày truyền thống của cả hai đội. Hành động của Suarez ở mùa giải trước là rất không hay và tôi mong rằng điều này đã được giải quyết và có thể gạt ra ngoài để các cầu thủ tập trung hoàn toàn cho trận đấu", Sir Alex cho biết.

Sir Alex kêu gọi Evra và Suarez "làm lành" 3

Ở trận đấu lượt đi của mùa giải này, Man United đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại Anfield bằng bàn thắng đầy tranh cãi trên chấm 11m của Robin Van Persie và cả tình huống Jonjo Shelvey mất tôn trọng với Sir Alex sau khi bị truất quyền thi đấu.

Sir Alex kêu gọi Evra và Suarez "làm lành" 4