Sir Alex Ferguson khen ngợi Rooney và Fletcher

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 27/09/2012

Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của 2 cậu học trò cưng sau khi bình phục chấn thương.

Sir Alex Ferguson khen ngợi Rooney và Fletcher


Sau khi bình phục chấn thương, cả Rooney Fletcher đều được xếp đá chính trong trận MU tiếp Newcastle trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Rooney đã phải dưỡng thương từ đầu tháng 9 sau một pha va chạm kinh hoàng trong trận đấu với Fulham, còn Fletcher phải xa rời sân bóng từ tháng 11 mùa giải năm ngoái.

sir-alex-ferguson-khen-ngoi-rooney-va-fletcher

Sau trận đấu, Ferguson phát biểu với báo giới: "Fletcher và Rooney đã chơi rất tốt. Rooney có vẻ hơi mệt mỏi ở cuối trận nhưng tôi có thể tạm chấp nhận điều đó. Tôi rất vui khi chúng tôi vượt qua Newcastle, vì họ là một đội bóng mạnh và tràn đầy thể lực. MU đã chơi rất tốt và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này".

Chấn thương của Rooney sẽ không thể hoàn toàn bình phục


Bị rách đùi trong trận đấu với Fulham, Rooney đã phải nghỉ dưỡng 1 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Những tưởng anh đã hoàn toàn bình phục nhưng viết khâu trên bắp đùi phải của Rooney đã để lại một vết sẹo khó có thể xóa bỏ.

sir-alex-ferguson-khen-ngoi-rooney-va-fletcher

"Thật tuyệt khi được chơi bóng trở lại! Tôi đã phải nằm ngoài 4 tuần và cảm thấy vô cùng khó chịu khi không được chơi bóng. Tôi đã có một trận đấu không tồi và hi vọng mình sẽ sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao" - siêu tiền đạo MU phát biểu với báo giới.

Wenger sẽ cho Walcott đá tiền đạo


Cầu thủ trẻ Theo Walcott gần đây đã đề đạt nguyện vọng được chơi ở vị trí tiền đạo với BLĐ Arsenal và báo giới. Sau khi ghi 2 bàn trong trận đấu giữa Arsenal và Coventry, Walcott đã thuyết phục được ông thầy Wenger.

sir-alex-ferguson-khen-ngoi-rooney-va-fletcher

"Walcott có kỹ năng dứt điểm rất tốt. Tôi nghĩ cậu ta phù hợp với vị trí tiền đạo. Chúng tôi đang có rất nhiều tiền đạo giỏi, và Walcott cần phải thể hiện phong độ tốt. Tôi sẽ cân nhắc cho Walcott đá tiền đạo" - Wenger phát biểu sau trận đấu với Coventry.


Fabregas đã sẵn sàng chiến đấu


Fabregas thừa nhận rằng sẽ rất khó để cạnh tranh vị trí chính thức với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Barcelona. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Arsenal này cho biết anh sẽ cố gắng hết sức để cống hiến hết mình cho Barcelona.

sir-alex-ferguson-khen-ngoi-rooney-va-fletcher

"Tôi thích chơi ở vị trí tiền vệ tấn công như thời ở Arsenal trong đội hình 4-2-3-1. Nhưng giờ chúng tôi đang chơi 3-4-3 và tôi sẽ phải chơi như một tiền đạo, tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tôi muốn ghi được 30 bàn thắng 1 mùa" - Fabregas thổ lộ với báo Goal.

Kaka lập hat-trick cho Real


Trong trận đấu nhằm tôn vinh huyền thoại Di Stefano, Kền Kền Trắng đã nghiền nát đối thủ Millonarios với tỷ số 8-0. Trong trận đấu này Kaka đã lập một hat-trick khá ấn tượng.

sir-alex-ferguson-khen-ngoi-rooney-va-fletcher

Kaka hiếm khi được cho vào đội hình chính thức của Real, và đây là một cơ hội thể hiện mình mà danh thủ người Brazil này không thể bỏ qua. Tuy nhiên trong 1 trận đấu ít ý nghĩa như thế này, có lẽ Mourinho sẽ chẳng đánh giá cao lắm vì ông cũng chẳng thèm cho Casillas, Aberloa, Ronaldo, Ramos, Pepe hay Xabi ra sân.