Sir Alex chiêu mộ Usain Bolt thế chỗ Rooney?

TP, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 27/08/2012

Nếu trở thành sự thật thì đây chắc chắn là bản hợp đồng “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng.

Sau trận đấu với Fulham, MU đã gặp tổn thất cực lớn khi Wayne Rooney dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài tới 2 tháng. Trong hoàn cảnh như vậy, Sir Alex Ferguson sẽ phải tính đến phương án khỏa lấp chỗ trống của R10 để lại ngay cả khi Quỷ đỏ vẫn còn những tiền đạo khác trong đội hình như Chicharito, Berbatov, Welbeck

sir-alex-chieu-mo-usain-bolt-the-cho-rooney
Sir Alex chiêu mộ Usain Bolt?

Và hẳn các fan của MU cũng phải hồi hộp khi thấy Sir Alex có cuộc gặp riêng với Usain Bolt, VĐV điền kinh vừa giành 3 tấm HCV Olympic London 2012. Cuộc gặp diễn ra sau khi MU có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Fulham. Trước đây không ít lần “tia chớp” người Jamaica bày tỏ ý định được khoác áo MU trong vai trò của cầu thủ.

sir-alex-chieu-mo-usain-bolt-the-cho-rooney
Bolt nhiều lần tỏ ý muốn khoác áo MU

Tốc độ của Bolt thì không phải bàn, còn về kỹ thuật cũng đã được kiểm chứng trong một  vài trận đấu tập. Vấn đề còn lại là liệu MU có “dám” thu nạp một ngôi sao… điền kinh về sân Old Trafford hay không?

sir-alex-chieu-mo-usain-bolt-the-cho-rooney
Chiếc áo ghi nhận kỷ lục chạy 100m tại Olympic 2012 của "tia chớp"

Thực tế cuộc gặp gỡ của Sir Alex với Usain Bolt chỉ là buổi nói chuyện giữa “ông già gân” và vị khách danh dự của MU ghé chân tới Old Trafford mà thôi. Còn Usain Bolt khoác áo MU chỉ là chuyện “vui vẻ” và cũng là giấc mơ của rất nhiều Manucian mà thôi.

sir-alex-chieu-mo-usain-bolt-the-cho-rooney
Người chạy nhanh nhất hành tinh với kỷ lục thế giới chạy 100m

Usain Bolt từ lâu đã là fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ và nhân tiện tới Anh dự giải điền kinh Birmingham nên MU tiện thể mời “tia chớp” tới xem một trận đấu tại sân Old Trafford. Tại đây người chạy nhanh nhất hành tinh nhận được tới 3 chiếc áo đặc biệt với 3 con số khác nhau: Hai là con số thành tích kỷ lục thế giới 9.58 giây và kỷ lục Olympic 9.63 giây ở đường chạy 100m và chiếc áo cuối cùng là của thần tượng Ryan Giggs.

sir-alex-chieu-mo-usain-bolt-the-cho-rooney
Usain Bolt nhận chiếc áo đặc biệt từ lão tướng Ryan Giggs