Siêu việt: Luis Suarez 2 lần “xỏ háng” hạ nhục David Luiz

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:35 16/04/2015

Trong cả 2 bàn thắng ghi vào lưới PSG, Luiz Suarez đều “xâu kim” David Luiz, biến trung vệ có giá 50 triệu bảng người Brazil thành gã hề trên sân Parc des Princes.



Trước trận tứ kết lượt đi Champions League, David Luiz đã dính chấn thương khá nặng, nên phong độ bị ảnh hưởng đáng kể. Song cũng phải thừa nhận, Luis Suarez đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc với một cú đúp vào lưới PSG và trong cả 2 bàn thắng này, chân sút người Uruguay đều “xỏ háng” trung vệ Brazil.

Trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 67, Suarez có pha solo ấn tượng qua 3 hậu vệ người Brazil với tình huống đầu tiên là pha “xâu kim” David Luiz và sau đó lần lượt loại cả Marquinhos và Maxwell trước khi sút tung lưới Sirigu.

Suarez 2 lần "xâu kim" David Luiz trong trận đấu rạng sáng nay.

12 phút sau đó, siêu sao người Uruguay tiếp tục khiến hàng phòng ngự PSG chao đảo với một pha xử lý bóng tinh tế và David Luiz một lần nữa bị Suarez hạ nhục sau một tình huống “xâu kim”. Kết thúc tình huống này là một cú cứa lòng hoàn hảo của Suarez nâng tỷ số lên 3-0.

Xem ra David Luiz rất “có duyên” với Luiz Suarez bởi đây không phải là lần đầu tiên trung vệ Brazil bị tiền đạo răng thỏ hạ nhục. Hồi còn thi đấu ở Premier League, Suarez khi ấy còn khoác áo Liverpool cũng đã biến David Luiz lúc đó chơi cho Chelsea thành gã khờ cũng với một tình huống “xỏ háng”.

Suarez "xỏ háng" David Luiz khi cả hai còn chơi bóng ở Premier League.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày