Siêu mẫu Playboy cho sao tuổi teen của Man City ăn "trái đắng"

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 20:15 25/11/2015

Siêu mẫu từng chụp hình cho tạp chí Playboy, Gaelle Garcia Diaz vừa cho cầu thủ trẻ mới 19 tuổi của Man City, Mathias Bossaerts chịu chung số phận với ngôi sao Man Utd.

Chuyện tình giữa Marouane Fellaini  - Gaelle Garcia Diaz - Mathias Bossaerts từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí Anh. Chân sút Man Utd và siêu mẫu người Bỉ gốc Tây Ban Nha từng có khoảng thời gian cặp kè mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" mà không có một lời giải thích rõ ràng. 

mau8-918f7
Fellaini và Gaelle Garcia Diaz từng có khoảng thời gian cặp kè mặn nồng bên nhau.

Sau khi chấm dứt chuyện tình với Fellaini, Gaelle Garcia Diaz ngả vào vòng tay của Mathias Bossaerts. Siêu mẫu Playboy không ngần ngại công khai mối quan hệ này khi chia sẻ một bức ảnh ăn tối thân mật cùng những lời ngọt ngào trên Instagram cá nhân chân sút mới 19 tuổi của Man City.

mau7-918f7
Siêu mẫu Playboy chia tay sao tuổi teen Man City chỉ hơn 1 tháng sau khi công khai chuyện tình cảm


Bossaerts vốn là đồng hương người Bỉ với Fellaini và Garcia Diaz. Cầu thủ này vẫn chưa giành được suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini. Nhưng chỉ hơn 1 tháng cặp kè, tình cũ nóng bỏng của Fellaini đã cho ngôi sao tuổi teen của Man City ra rìa. Thông tin này mới được một số tờ báo lá cải của Anh đăng tải. 

Với một chân dài nóng bỏng và đa tình như Gaelle Garcia Diaz, cô sẽ lại đi tìm kiếm người tình mới. Một số người đồn đoán, mục tiêu tiếp theo của siêu mẫu Play boy có thể là chân sút Liverpool, Christian Benteke hay thậm chí một ngôi sao đã có gia đình hạnh phúc như Eden Hazard của Chelsea.

Gaelle Garcia Diaz hiện là người mẫu, diễn viên, MC truyền hình. Người đẹp nổi tiếng với những bức ảnh “mát mẻ” trên các tạp chí dành cho đàn ông. Mới đây, chân dài người Bỉ gốc Tây Ban Nha đã hoàn thành xong bộ ảnh chụp lịch cho năm 2016 với nhiều tấm hình nóng bỏng và hứa hẹn “đốt mắt” người xem. Dự kiến trong tháng 12 thì bộ lịch nóng bỏng của Gaelle Garcia Diaz sẽ được tung ra thị trường.

Một số hình ảnh nóng bỏng của tình cũ Fellaini:

mau2-918f7


mau3-918f7


mau4-918f7

mau5-918f7

mau6-918f7