"Siêu mẫu đồ lót" Ronaldo cứu thế giới bóng đá thoát nạn "tuyệt chủng"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:49 10/06/2014

Trong đoạn quảng cáo cực kỳ ấn tượng mới đây của Nike, Ronaldo, Rooney và những siêu sao bóng đá hàng đầu đã chung sức cứu thế giới túc cầu thoát khỏi nạn... tuyệt chủng.

Để chào mừng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp diễn ra, mới đây Nike đã cho ra mắt 1 đoạn phim hoạt hình quảng cáo cực kỳ ấn tượng. 

Bộ phim bắt đầu với bối cảnh khi các nhà khoa học trên thế giới chứng minh rằng cầu thủ ngày nay đang góp phần khiến nền bóng đá khắp hành tinh đi xuống. Trước tình hình này, 1 đội quân bách chiến bách thắng được chế tạo nhằm "thống trị" thế giới. Những ngôi sao hàng đầu sau đó đã không còn đất diễn đến nỗi Rooney phải đi làm... ngư dân, Ronaldo thì trở thành người mẫu còn Neymar thì kiếm sống bằng nghề... cắt tóc.

Đội quân "bất bại" do các nhà khoa học tạo nên...

... khiến Ronaldo hết đất diễn đành phải đi làm người mẫu.

Neymar cũng chuyển nghề sang... cắt tóc.

Khi mà tất cả tin rằng bóng đá "đã chết" dưới sự thống trị của đội quân tinh nhuệ kể trên thì có 1 người không nghĩ vậy, đó chính là huyền thoại Brazil, "Ro béo". Danh thủ này đã kêu gọi tất cả những cái tên như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Neymar, Ibrahimovic, Iniesta, David Luiz, Franck Ribery Tim Howard thành lập 1 đội bóng để đánh bại đối thủ, cứu lấy nền bóng đá của thế giới.

Đội bóng của "người ngoài hành tinh" Ronaldo được thành lập.

Biệt đội siêu anh hùng phiên bản bóng đá với nhiệm vụ cứu nền túc cầu khỏi tuyệt chủng.

"The Last Game" - trận đấu cuối cùng (tiêu đề của bộ phim) sau đó đã diễn ra hết sức căng thẳng. Những ngôi sao của "Ro béo" đã chung sức đánh bại đối thủ với bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo, đồng thời cứu nền bóng đá thế giới thoát khỏi nạn "tuyệt chủng".

Đoạn phim hoạt hình "The Last Game" của Nike.

Đoạn quảng cáo kéo dài hơn 5 phút thực sự khiến các fan vô cùng ấn tượng khi xem xong. Trong suốt bộ phim, hình ảnh về những đôi giày màu sắc mang thương hiệu Nike của các siêu sao bóng đá cũng đồng loạt xuất hiện. Chỉ còn ít ngày nữa World Cup 2014 sẽ chính thức bắt đầu và đây cũng sẽ là 1 cuộc chiến khác giữa 2 "ông kẹ" sản xuất đồ thể thao, Nike - Adidas.