Shakira vui vẻ ăn mừng chiến thắng của Colombia

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/06/2014

Không chỉ Shakira, nhiều người nổi tiếng ở đất nước này cũng thể hiện sự mừng rỡ trước thành tích của đội nhà.

Rạng sáng ngày 29, Colombia chạm mặt Uruguay tại vòng knock-out World Cup 2014. Đội quân của HLV Jose Pekerman đã có chiến thắng thuyết phục nhờ cú đúp của tiền vệ trẻ James Rodriguez. Vậy là lần đầu tiên trong lịch sử, Colombia đã lọt vào vòng Tứ kết của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Đáng nói hơn, Colombia đã phải chờ suốt 16 năm để được quay lại giải đấu danh giá của FIFA.

Quá xúc động trước thành tích đáng nể của Los Cafeteros, người dân Colombia đã hào hứng mở tiệc ăn mừng. Hàng trăm người dân ở nơi đây đã đổ xô ra đường sau khi Howard Webb thổi còi kết thúc trận đấu, thậm chí ít nhất 1 người đã thiệt mạng trong cuộc ăn mừng này. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng cũng chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội, trong số đó không thể không kể đến Shakira. Là công dân Colombia và là 1 CĐV bóng đá chính hiệu, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng không giấu được sự mừng rỡ khi chứng kiến đội nhà lọt vào vòng Tứ kết.
 
James Rodriguez tỏa sáng giúp Colombia giành chiến thắng 2-0.

 
Người dân Colombia đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển.

"Chúng ta đã vào vòng Tứ kết!! James, cảm ơn cậu nhiều lắm!! Hiện giờ cậu chính là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup!! Ospina (thủ môn Colombia), anh rất tuyệt vời!!" Shakira chia sẻ với 25 triệu người theo dõi trên Twitter.

Shakira là 1 CĐV cuồng nhiệt của môn thể thao vua.

Ngoài Shakira, nhiều nhân vật nổi tiếng khác ở Colombia cũng thể hiện niềm tự hào của mình, điển hình là tổng thống đương nhiệm Juan Manuel Santos, nữ diễn viên Sofia Vergara, và nam ca sĩ từng giành giải Grammy Juanes

"Chúng ta đã vào vòng Tứ kết!!! Chúc mừng đội tuyển của tôi!!! Chúc mừng Colombia!!! Thật tự hào!!!" Tổng thống Santos (đứng giữa) chia sẻ bức ảnh chính mình ăn mừng chiến thắng của Los Cafeteros.

"Colombia tuyệt vời, chiến thắng lịch sử!!!!!!!! Cảm ơn đội tuyển!!" Juanes chia sẻ với hơn 9 triệu người theo dõi trên Twitter.

Sofia Vergara khoe ảnh gợi cảm trong áo đấu của Colombia. 

Báo chí Colombia cũng rất hào hứng với thành tích của đội nhà.

Rạng sáng ngày 5 tháng 7 sắp tới, Colombia sẽ đón tiếp đội chủ nhà Brazil tại Fortaleza. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cấn giữa 2 thế lực ở Nam Mỹ.