Shakira hôn Pique đắm đuối trước trận đấu của Barcelona

, Theo Trí Thức Trẻ 12:32 20/04/2015

Trung vệ người Tây Ban Nha đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ Shakira và các con trai trên khán đài sân Nou Camp trận Barcelona tiếp Valencia cuối tuần qua.

Trong trận đấu giữa Barcelona và Valencia cuối tuần qua, Gerard Pique đã nhận được sự cổ vũ lớn từ các thành viên gia đình là Shakira cùng 2 con trai yêu quý, Milan và Sasha. Không hề ngại ngùng, Shakira còn trao cho chàng bạn trai "phi công" một nụ hôn nồng nàn trước giờ trung vệ người Tây Ban Nha xuất trận.

Shakira hôn Pique nồng nàn trước trận đấu.

Cô ca sĩ người Colombia dù mới sinh nở không lâu nhưng đã lấy lại vóc dáng thon gọn rất nhanh. Trong khi đó, cả hai bé Milan và Sasha đều xuất hiện với hình ảnh vô cùng dễ thương trong trang phục của Barcelona. Cả Milan và Sasha đều đã gia nhập FC Barcelona ngay khi vừa lọt lòng.

Bé Sasha ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ.

Mẹ con Shakira cùng với bà Montserrart, mẹ của Pique đến cổ vũ Barcelona.
  
Bé Milan tỏ ra khá hào hứng với không khí sôi động trên sân.

Trong khi Sasha nhanh chóng ngủ li bì.


Shakira lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ sau khi sinh được 3 tháng.

Trong trận đấu vừa qua, Gerard Pique suýt nữa đã trở thành tội đồ khi phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa, qua đó khiến Barcelona phải chịu một quả 11 mét. Vận may đã mỉm cười với bạn trai của Shakira khi cầu thủ của Valencia sau đó đã thực hiện không thành công. Trận này Barcelona thắng với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục giữ khoảng cách 2 điểm với kình địch Real Madrid.

Pique suýt trở thành tội đồ trong trận này.