Sergio Ramos cười rạng rỡ chào đón “quý tử” thứ hai

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 19/11/2015

Thủ quân Real Madrid và bạn gái Pilar Rubio đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi “quý tử” thứ hai chào đời.


ramos2-4fb31
Cuối tuần trước, cô bạn gái Pilar Rubio đã hạ sinh cho Sergio Ramos “quý tử” thứ hai. Theo chia sẻ của ngôi sao Real, cậu bé được đặt tên là Marco, nặng 3,2 kg và sức khỏe hiện tại đang rất ổn. Trong khi đó, Pilar Rubio cũng không gặp phải vấn đề gì lúc sinh em bé. "Quý tử" thứ 2 nhà Ramos có khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu.

ramos3-4fb31
Thông qua 2 trang cá nhân Instagram và Twitter, Ramos chia sẻ niềm hạnh phúc lần thứ hai được làm cha: "Chào mừng, Marco, cậu bé nặng 3,2 kg được sinh tự nhiên vào lúc 10h 40 (giờ địa phương) thứ Bảy tuần trước. Không thể diễn tả hạnh phúc của chúng tôi vào lúc này”.

ramos1-4fb31

Thông qua Instagram, Pilar Rubio đã xác nhận thông tin sinh em bé khi chụp ảnh thiên thần nhỏ đang bú sữa mẹ.

ramos4-4fb31
Và hôm qua (17/11), cặp đôi đã khoe ngay con trai Marco với cả thế giới ngay tại bệnh viện Ruber (Madrid).

pagera2-4fb31
Ramos và Rubio được cánh báo chí bắt gặp tay trong tay rạng rỡ bên ngoài tòa nhà trụ sở của Madrid.

pagera1-4fb31
Marco là cậu con trai thứ 2 của Ramos và bạn gái hơn 8 tuổi sau sự ra đời của Sergio Jr vào tháng 5 năm ngoái. Ramos và Rubio đã ở bên nhau được 3 năm. Cặp đôi hy vọng Marco sẽ đem lại phong độ tốt cho Ramos và đem đến chiến thắng cho Real trong trận “Siêu kinh điển” cuối tuần này.

ramos10-4fb31
Bên cạnh niềm hạnh phúc lần thứ 2 được làm cha, Ramos cũng đang nỗ lực tập luyện để có thể góp mặt tại trận “Siêu kinh điển” với đại kình địch Barcelona trên sân Bernabeu.

ramos12-4fb31
Thủ quân Real chia sẻ trên trang cá nhân: “Tập luyện không biết mệt mỏi để trở lại càng sớm càng tốt”.

ramos13-4fb31


Ramos dính chấn thương vai khá nặng sau khi lập “siêu phẩm” trong trận gặp Sevilla với cú đá theo kiểu "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt.

ramos14-4fb31
Cú tiếp đất quá mạnh sau khi ghi bàn khiến Ramos bị chấn thương vai.

ramos11-4fb31
Ở thời điểm hiện tại, Ramos đang đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Real Madrid. Thủ quân Real Marid đang nỗ lực tập luyện để có thể ra sân vào rạng sáng ngày 22/11 tới.