Sergio Ramos bị bắt gặp đi mua... quần chíp cho bạn gái

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 08/06/2014

Ramos và các đồng đội đã bị bắt gặp khi vừa bước ra từ cửa hàng Victoria's Secret.

Sau khi hoàn thành buổi tập luyện cuối cùng ở sân vận động Robert F Kennedy, các cầu thủ Tây Ban Nha đã dành thời gian mua sắm ở Washington D.C và tất nhiên không thể quên mua quà cho người thân. Vậy nhưng không biết các nàng WAGs sẽ phản ứng ra sao với món quà quá bất ngờ là những bộ đồ lót gợi cảm của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Victoria's Secret.
 
Các cầu thủ Tây Ban Nha bước ra từ cửa hàng Victoria's Secret.
 
Các phóng viên của TMZ đã chộp được hình ảnh Andres Iniesta, Pepe Reina, Sergio BusquetsPedro xách đồ bước ra từ cửa hàng Victoria's Secret. Tuy nhiên, người ê mặt trong đội chắc chắn là Sergio Ramos khi đội phó Real Madrid không lựa chọn qua loa rồi ra về sớm như các đồng đội khác mà ở lại xem xét rất kỹ càng. Có lẽ vì bạn gái mới sinh con nên Ramos mới lựa chọn cẩn thận đến thế nhưng hình ảnh trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha cầm chiếc quần lót nữ lên xét nét cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các fan.
 
Ramos lựa chọn kỹ càng đồ lót nữ cho bạn gái.

Mới cách đây hơn 1 tuần, đội phó Real còn lục đục với cô bồ Pilar Rubio sau khi nhận được những hình ảnh bạn gái ăn mặc khêu gợi trong quán bar từ một tài khoản twitter trên mạng. Tuy nhiên, sau khi có con trai đầu lòng thì những tranh cãi của chàng trung vệ điển trai và cô bồ già cũng dễ hòa giải hơn. Ramos từng có lần bày tỏ tình cảm rất lãng mạn khi bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình Pilar đang tham gia và vừa gảy đàn vừa hát một ca khúc tình yêu dành tặng bạn gái.

Sau khi có con, dù vẫn có sóng gió nhưng tình cảm của cặp đôi đã khăng khít hơn.

Sắp phải bước vào những trận đấu căng thẳng ở World Cup, không chỉ Ramos mà các cầu thủ đều cần nguồn động viên tinh thần từ những nàng WAGs xinh đẹp nên không ngại mất mặt để mua quà khá "nhạy cảm" tặng bạn gái. Tuy vậy, mong rằng những cô gái hậu phương sẽ không làm ảnh hưởng đến phong độ các chàng trai xứ sở đấu bò bởi họ sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn để hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch World Cup trên đất Nam Mỹ.

Các cầu thủ Tây Ban Nha cần giữ phong độ cao nhất để hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vương.