Sát thủ Chelsea bị tố gạ em gái người yêu lên giường

BaoDatViet, Theo 16:10 18/08/2014

Michele Zuanne, cô bạn gái cũ của Diego Costa, đã lên mặt báo vạch tội tân binh của Chelsea có ý định gạ tình với em gái của cô.

Đêm nay, biết bao con mắt sẽ đổ dồn về sân Turf Moor của Burnley, để dõi theo màn ra mắt chính thức của Diego Costa trong màu áo mới Chelsea. Hẳn là rất nhiều cô gái sẽ dán mắt vào Costa với ánh mắt ngưỡng mộ và… thèm thuồng.

Họ thầm ước được sở hữu trái tim anh. Song cô nàng bốc lửa Michele Zuanne thì khác. Người đẹp từng cặp kè với Costa hồi năm 2010 chỉ dành cho tân binh đắt giá của Chelsea ánh mắt khinh bỉ.

Số là ngày hôm qua, cô bạn gái cũ của Costa, cựu người mẫu Michele Zuanne đã lên mặt báo kể vanh vách những "thâm cung bí sử" về chuyện tình cảm của tiền đạo người TBN. 

Michele Zuanne lên mặt báo tố Diego Costa từng gạ tình em gái và bạn thân

Theo đó, Michele Zuanne tiết lộ lý do cô phải chia tay Diego Costa sau một thời gian dài quan hệ tình cảm là vì cô phát hiện anh chàng này có tính trăng hoa và không hề chung thủy. Michele Zuanne tố cáo Diego Costa đã từng gạ tình với em gái Naiana của cô, đồng thời còn muốn lên giường với cả một người bạn rất thân của cô.

Naiana kể: “Tôi nhớ lần Michele về Brazil nghỉ Hè khoảng 1 tháng, Diego hay hẹn gặp tôi bằng được. Hết nhắn tin lại thủ thỉ bên tai, anh ta liên tục khen tôi sexy. Đến mức tôi từng nghĩ tới giải pháp thay số điện thoại để thoát khỏi sự ve vãn dai dẳng này”.

Ban đầu Naiana không định làm to chuyện vì sợ Michele buồn. Song đến khi Costa trơ trẽn rủ cô lên giường và còn tuyên bố “bỏ chị theo em”, thì nữ tiếp viên hàng không này quyết định gọi điện cho chị gái để vạch mặt sở khanh của Costa.

Michele mới giật mình, kiểm tra lòng dạ của bạn trai. Hóa ra thói yêu thương hai lòng của Costa không chỉ được thể hiện qua việc anh ngấm ngầm dụ dỗ Naiana sau lưng mình. Anh còn tán tỉnh cả một cô bạn thân của Michele từ hồi tháng 5/2010. May mà giống như cô em Naiana, cô bạn giấu tên này cũng kiên định không phản bội Michele.

Hiện chưa rõ mức độ chính xác của thông tin này bởi nó mới chỉ đến từ một phía là người bạn gái cũ, còn bản thân Diego Costa chưa lên tiếng đính chính hay phản bác gì. Tuy nhiên NHM Chelsea có lý do để lo ngại về một "John Terry phiên bản 2" rất có thể đang manh nha lộ diện ở Stamford Bridge.

Trung vệ người Anh từng nổi tiếng với vụ scandal cướp vợ của người bạn thân và cũng từng là đồng đội, hậu vệ Wayne Bridge. Ngoài ra Terry còn dính dáng đến rất nhiều scandal tình ái đình đám khác trong quãng thời gian thi đấu tại The Blues.