Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:24 25/03/2016

Lựa chọn của Calum Chambers khiến các phóng viên không khỏi ngạc nhiên và ồ lên thích thú.

Mùa Hè 1996, ca sĩ Frank Skinner, David Baddiel cùng nhóm rock Lightning Seeds đã ghi âm bản nhạc "Tam sư" để cổ vũ cho đội tuyển Anh ở kỳ Euro năm đó. Kết quả, dàn cầu thủ của Terry Venables chơi tuyệt hay và chỉ bị loại bởi nhà vô địch Đức ở bán kết.

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 1.

Năm nay, một số nhóm nhạc cũng đang rục rịch kế hoạch thu âm bản nhạc này để cổ vũ đội tuyển ở Euro 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá của Calum Chambers thì nếu được đề cử, anh sẽ chọn ca sĩ người Canada Justin Bieber.

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 2.

 Chambers muốn Bieber sẽ hát cổ vũ tuyển Anh ở Euro 2016.

"Tôi không được quyết định chuyện đó. Nhưng ý kiến của tôi là hãy chọn Justin Bieber", hậu vệ của Arsenal chia sẻ với phóng viên. Lựa chọn của Calum Chambers khiến các phóng viên không khỏi ngạc nhiên và ồ lên thích thú.

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 3.

Chiến dịch chinh phục Euro 2016 của tuyển Anh sẽ bắt đầu vào ngày 11/6 tới, với trận đấu gặp tuyển Nga. Ở thời điểm còn gần 3 tháng nữa là giải đấu bắt đầu, FA đã chuẩn bị xong xuôi mọi công tác ăn, ở cho các ngôi sao của đội tuyển.

Địa điểm mà Tam sư đóng quân là khách sạn Auberge du Jeu Paume. Khách sạn Auberge du Jeu Paume nằm trong khu vực gồm có một trường đua ngựa và hoàn toàn không có quán bar náo nhiệt. Điều này giúp các cầu thủ được nghỉ ngơi và tập trung vào các trận đấu hơn.

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 4.

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 5.

Xung quanh khách sạn này được bao bọc bởi bãi cỏ và rừng cây xanh mát. Giá để nghỉ qua đêm tại khách sạn này là 500 bảng Anh - tương đương 17,3 triệu đồng.

 

Sao tuyển Anh muốn Justin Bieber hát cổ vũ Tam sư - Ảnh 6.