Sao trẻ Man United bị tố gạ tình nữ sinh tuổi teen

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:16 20/03/2015

Hậu trường Man United lại nổi sóng với những bê bối ngoài sân cỏ và lần này đến lượt sao trẻ Andreas Pereira rơi vào tâm bão.

Theo tiết lộ trên tờ The Sun, một cô nữ sinh có lên là Kelly McKinney đã tố cáo Andreas Pereira dùng số tiền 10.000 bảng gạ cô phục vụ mình và đồng đội Paddy McNair. Tất nhiên, Kelley McKinney đâu phải gái làng chơi, nên cô gái tuổi teen này đã từ chối lời đề nghị ghê tởm của hậu vệ Man United.


McKinney đã tố cáo Andreas Pereira trên mặt báo.

The Sun cho hay, Andreas Pereira và Kelly McKinney gặp nhau trong bữa tiệc Giáng sinh của Man United. McKinney được mời đến khu VIP để uống rượu với các ngôi sao Quỷ đỏ. McKinney mô tả Andreas và McNair giống như những “nam sinh nghịch ngợm”, sau đó họ trao đổi Twitter và số điện thoại.

Ban đầu chỉ là những câu tán tỉnh xã giao, nhưng các tin nhắn nhanh chóng được hướng đến vấn đề tình dục. Andreas Pereira đã đề nghị trả cho McKinney 10.000 bảng nếu cô đồng ý quan hệ với hậu vệ của Man United và đồng đội McNair.


Những tin nhắn gạ tình của Pereira.

“Tôi đã ngã ngửa ra ghế khi nhận được tin nhắn đó. 10.000 bảng để chơi trò 3 người ư? Tôi không phải gái gọi và đó thực sự là một sự xúc phạm”- McKinney chia sẻ trên The Sun. Trong khi người đại diện của Andreas Pereira là Leo Scheinkman thì thản nhiên đáp: “Cậu ấy còn trẻ và đang độc thân. Vì vậy có thể quan hệ tình dục với bất cứ ai. Andreas Pereira phải xin lỗi về cái gì nhỉ”.

Andreas Pereira sinh ra ở Bỉ, từng chơi cho đội U20 Brazil, nhưng đang không có chỗ đứng ở Old Trafford. Pereira có trận ra mắt đội 1 Man United trong thất bại 0-4 của Quỷ đỏ trước MK Dons tại Capital One Cup hồi đầu mùa. Man United không muốn gia hạn với Pereira và hậu vệ 19 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải rời Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.