Sao trẻ Arsenal hâm nóng đại chiến bằng lời “đá đểu” MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:23 10/11/2013

Ít giờ trước đại chiến nước Anh, tài năng trẻ của Arsenal Emmanuel Frimpong đã chia sẻ 1 bức hình “đá đểu” MU trên Instagram của mình.

Tiền vệ trẻ của Arsenal gần đây luôn được biết đến với những bức hình gây chiến với Manchester United trên mạng xã hội Instagram. Và ít giờ trước, Frimpong lại tiếp tục gây hấn với các CĐV Quỷ đỏ khi đăng tải hình ảnh chụp lại 1 câu nói châm biếm MU. 

Sao trẻ Arsenal hâm nóng đại chiến bằng lời “đá đểu” MU 1

Sao trẻ Arsenal hâm nóng đại chiến bằng lời “đá đểu” MU 2

Theo đó, bức hình đã trích dẫn lại một chia sẻ của CĐV Arsenal trên mạng xã hội Twitter, câu nói đó có nội dung: “CĐV của Arsenal mong muốn Chelsea sẽ mất điểm! Còn CĐV MU thì chỉ mong West Brom mất điểm”.

Sao trẻ Arsenal hâm nóng đại chiến bằng lời “đá đểu” MU 3

Tất cả những người theo dõi Premier League khi nghe câu nói này đều có thể hiểu được ý nghĩa của nó. Trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm status được đăng tải, Arsenal đang đứng đầu bảng và nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 Chelsea chính vì vậy ước mong duy nhất của các CĐV Arsenal là mong Chelsea mất điểm để không cạnh tranh được với họ. Còn MU chỉ xếp thứ 8 và nhiều hơn West Brom 3 điểm. 

Đây không phải là lần đầu cầu thủ trẻ Frimpong dùng mạng xã hội để “đá đểu” MU. Hồi tháng trước, Frimpong đã đăng tải 1 bức ảnh chế Arsenal dẫn đầu trong cuộc leo núi cùng 4 đội phía sau băng băng về đích trong khi đó MU đã rơi xuống vực sâu. 
 
Sao trẻ Arsenal hâm nóng đại chiến bằng lời “đá đểu” MU 4