Sao Tottenham khoe bộ sưu tập giày chất cao tới... nóc nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 01/09/2013

Assou-Ekotto, hậu vệ đang bị thất sủng tại Tottenham mới đây đã khoe hàng trăm đôi giày trong bộ sưu tập của mình.

Sở hữu vài đôi giày thể thao là chuyện bình thường của các cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên nếu con số đó là hàng trăm đôi thì rõ ràng là 1 sự kinh ngạc lớn. Benoit Assou-Ekotto là cầu thủ vừa mới gây bất ngờ như vậy. 

Sao Tottenham khoe bộ sưu tập giày chất cao tới... nóc nhà 1
Assou-Ekotto có hàng trăm đôi giày trong bộ sưu tập của mình.

Mới đây, trong 1 ngày rảnh rỗi, hậu vệ người Cameroon này đã khoe trên trang mạng xã hội Twitter bộ sưu tập giày cực khủng của mình. Trong tấm hình chia sẻ cùng bạn bè, Assou-Ekotto đang ngồi trong 1 căn phòng chứa hàng trăm đôi giày xếp chồng lên nhau cao gần chạm nóc. Hậu vệ 29 tuổi này còn có thêm 1 lời bình luận dí dỏm “Biết chọn đôi nào cho ngày hôm nay bây giờ?”

Sao Tottenham khoe bộ sưu tập giày chất cao tới... nóc nhà 2
Tấm hình khoe giày khủng mà hậu vệ này chia sẻ trên Twitter.

Sao Tottenham khoe bộ sưu tập giày chất cao tới... nóc nhà 3
Anh liên tục đổi giày mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên có điều dù sở hữu 1 bộ sưu tập vô số đôi giày chất lượng nhưng nó lại chẳng hề giúp ích gì cho Assou-Ekotto cải thiện phong độ trên sân cỏ. Người ta đã nói vui rằng số lượng đôi giày của hậu vệ này tỷ lệ nghịch với số lần xuất hiện từ đầu mùa của anh trong đội hình Tottenham. Cầu thủ trẻ hiện đã lấy mất vị trí của EkottoDanny Rose. Chắc chắn Assou-Ekotto sẽ phải chăm chỉ tập luyện hơn trong thời gian tới thay vì chăm lo cho những đôi giày của mình.

Sao Tottenham khoe bộ sưu tập giày chất cao tới... nóc nhà 4
Assou-Ekotto đang mất vị trí ở Tottenham.