Sao Premier League bị cáo buộc lấy hai vợ và khiến vợ mang thai ở tuổi 13

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:06 15/07/2015

Tiền đạo Papiss Cisse lại khiến người hâm mộ choáng váng với scandal tình ái của mình.

Hôm thứ Ba vừa qua, tờ The Sun đã dành nguyên trang bìa để giật tít về chuyện đời tư gây sốc của tiền đạo Papiss Cisse hiện đang khoác áo Newcastle. Theo tờ báo này, Cisse đã cưới 2 vợ và thậm chí còn có 3 cô bạn gái. Nghiêm trọng hơn nữa, chân sút người Senegal còn bị phanh phui chuyện khiến vợ mang thai ở tuổi 13. 


Tờ The Sun giật tít về scandal tình ái của Papiss Cisse. 

Adja Siny Thiaw, người phụ nữ tự xưng là vợ của Cisse, tiết lộ với tờ The Sun rằng hai người đã kết hôn vào năm 2013 và chưa bao giờ ly hôn cả. Trong khi đó ai cũng biết, Cisse vừa tổ chức đám cưới với nữ VĐV bóng chuyền Diallo Awa vào tháng 5 năm nay. “Tôi vẫn là vợ của anh ta. Anh ta nhục mạ tôi bằng cách nói về vợ mới như thể tôi chưa bao giờ tồn tại. Tôi không cần tiền của anh ta, điều khiến tôi đau đớn là Papiss làm như mình chưa từng đám cưới và chưa từng có vợ trong quá khứ vậy,” trích lời Thiaw. 


Adja Siny Thiaw (trái) tố cáo Cisse phản bội mình đi lấy vợ hai. 

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là thông tin Cisse khiến Thiaw mang thai ở tuổi 13, khi đó bản thân Cisse mới 16. Theo tờ The Sun, hai người bắt đầu qua lại từ năm 2001 và Cisse khiến Thiaw mang bầu khi cô chỉ mới 13 tuổi. Để bao che cho vụ việc, cặp đôi đã khai man trong giấy khai sinh của con trai đầu lòng Ousmane. Năm 2013, 11 năm sau khi con trai chào đời, Cisse mới kết hôn với Thiaw và đến giờ hai người vẫn chưa ly hôn. Nếu lời Thiaw nói là thật, tiền đạo Newcastle sẽ mắc tội lấy hai vợ và giao cấu với trẻ vị thành niên. 

Theo luật pháp của Senegal, tội lấy 2 vợ có thể bị bỏ tù 12 tháng còn quan hệ với trẻ vị thành niên có thể lên đến 10 năm. Dù vậy, Cisse cũng không lo bị cảnh sát sờ gáy bởi lẽ mọi việc xảy ra quá lâu và thời hạn khởi tố đã chấm dứt. 


Papiss Cisse tổ chức đám cưới hoành tráng với Diallo Awa tại Pháp hồi tháng 5. 

Mặt khác, tờ The Sun cũng khẳng định lại thông tin Cisse từng có 3 cô bồ nhí khi kết hôn với vợ đầu và khi đang cưa cẩm vợ hai. Trong đó gồm Rachelle Graham, người đẹp từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Anh, vũ công Natalie Gibson và người mẫu Lasconnie Silva. Cả 3 cô nàng đều bị Cisse lừa gạt cho đến khi đọc được tin Cisse lấy vợ trên... báo chí. 


3 cô bạn gái của Papiss Cisse. 

Không biết sau khi vụ việc bị The Sun phanh phui, Cisse sẽ ăn nói thế nào với cô vợ mới cưới Diallo Awa. Nhưng chắc chắn rằng từ nay khi nhắc đến Cisse, người ta sẽ không nhớ tới tài năng của anh trên sân cỏ mà chỉ nhớ đến anh như một gã Don Juan thứ thiệt.