Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:57 04/11/2013

Roxanne Jeffers, cô MC của 1 kênh truyền hình người lớn tại Anh mới đây đã tiết lộ những bí mật đời sống của Ashley Cole đồng thời cô cũng không quên dành những lời khen cho hậu vệ này.

Mới đây, trả lời phỏng vấn với tờ Sunday Mirro, Roxanne Jeffers cô MC của 1 kênh truyền hình người lớn tại Anh đã chia sẻ hàng loạt những điều thầm kín xung quanh mối tình chóng vánh của cô với hậu vệ Chelsea, Ashley Cole. Bà mẹ 2 con này cũng cho rằng Cole hoàn toàn không phải là 1 anh chàng tệ bạc giống như những gì báo chí đồn thổi.

"Khi chúng tôi ở bên nhau, anh ấy khiến tôi cảm thấy thực sự đặc biệt. Những hành động của Ashley thật nhẹ nhàng và tình cảm. Anh ôm tôi trên ghế sofa và chúng tôi cùng thưởng thức những bộ phim”, Roxanne chia sẻ.

Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời 1
Roxanne Jeffers chia sẻ về mối tình khá ngắn ngủi của cô với Ashley Cole.

Trước đó, hồi tháng 8 cả 2 quen nhau 1 cách khá tình cờ. Chẳng là trong 1 lần hậu vệ người Anh đăng tải 1 tấm hình lên Instagram, Roxanne Jeffers đã vào bình luận. Ngay sau đó, Cole liên lạc với cô và cả 2 thường xuyên có những cuộc điện thoại cũng như tin nhắn với nhau. Sau chuyến du đấu của Chelsea ở Mỹ, Ashley Cole “đánh liều” mời người đẹp về dinh thự trị giá 3,5 triệu bảng của mình ở London. Tại đây, cặp đôi này đã có đến 5 đêm vui vẻ bên nhau.

Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời 2
Ashley Cole mời cô tới căn biệt thự xa hoa của anh ở London.

Nhớ lại quãng thời gian đó Roxanne Jeffers cho rằng Ashley Cole thực sự là 1 người đàn ông khá lãng mạn và biết lắng nghe. Trong ngày đầu tiên cô gặp Cole, sau khi dẫn Roxanne đi một vòng quanh ngôi biệt thự, chàng "Don Juan" của xứ sở Sương mù đưa nàng vào phòng khách nơi anh chuẩn bị sẵn 10 chai vang đỏ và một chiếc bánh pizza. Cả 2 sau đó đã có những tâm sự hết sức thầm kín với nhau. Cole kể về mối tình tan vỡ của anh với cô vợ cũ Cheryl trong khi Roxanne đem những tấm hình của 2 con cô chia sẻ với hậu vệ người Anh.

Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời 3
Mối tình tan vỡ giữa Ashley Cole và vợ cũ Cheryl cũng được hậu vệ này chia sẻ với Roxanne. 

Ashely chưa sẵn sàng để bắt đầu lại. Anh ấy nói rằng đã nhận ra hôn nhân là như thế nào, đó là việc làm cho người phụ nữ hoàn toàn thay đổi”, Roxanne tiết lộ. "Anh ấy khen những hình xăm của tôi gợi tình. Lúc đó, một ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi là chắc hẳn Ashley phải yêu Cheryl lắm vì cô ấy cũng có nhiều hình xăm. Tôi biết anh ấy nổi tiếng vì các bê bối ngoại tình nhưng tôi lại nhìn thấy một con người khác rất đáng yêu ở Ashley. Anh ấy có tài nhưng không kiêu căng, nhẹ nhàng và từ tốn. Ashley còn thổ lộ rằng hiếm khi cười vì răng anh ấy nhỏ nên mất tự tin mỗi khi chụp ảnh. Anh ấy còn là người sạch sẽ và ngăn nắp".

Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời 4
Theo Roxanne thì Cole là 1 người đàn ông tuyệt vời không như những gì mọi người đồn thổi.

Tất cả đối với bà mẹ 2 con này đều thật tuyệt vời ngoại trừ 1 điều Ashley Cole chẳng bao giờ rủ cô đi tới những nơi vui chơi giải trí bên ngoài. Cả 2 luôn chỉ quanh quẩn trong ngôi biệt thự nguy nga của hậu vệ Chelsea. Dẫu vậy, trong 1 phát biểu chân thành, Roxanne Jeffers vẫn cho rằng cô thực sự thích Cole và muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc với anh sau này.

Sao phim người lớn tâng bốc Ashley Cole hết lời 5
Cô vẫn nuôi hy vọng có 1 mối quan hệ nghiêm túc với hậu vệ người Anh thời gian tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày