Sao Ngoại hạng Anh lãng mạn cầu hôn bạn gái giữa Quảng trường Thời đại

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 11:50 10/06/2014

Chuyện tình của Borini và cô bạn gái người mẫu cuối cùng cũng đi đến hồi kết bằng màn cầu hôn ngọt ngào.

Mới đây chân sút của Liverpool, Fabio Borini vừa có 1 màn cầu hôn đầy ngọt ngào với cô bạn gái Erin O'Neill ngay trên Quảng trường Thời đại. Và dưới sự chứng kiến của khá nhiều người trên đường phố New York lúc ấy, cô người mẫu của thành phố cảng đã nói "có".

Fabio Borini có màn cầu hôn ngay trước Quảng trường thời đại.

Ngay sau đó, Erin O'Neill cũng chia sẻ tin vui này lên trang Twitter cá nhân của mình. Những bức ảnh ôm nhau thắm thiết cùng khuân mặt rạng ngời hạnh phúc được cô nàng đăng lên kèm tin nhắn "Tôi đã nói vâng". Chưa kể đến đó là chiếc nhẫn kim cương mà anh chàng 23 tuổi tặng cô khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Cặp tình nhân đã yêu nhau suốt 2 năm qua.

Bên cạnh đó, Borini cũng cho biết anh chưa bao giờ trải qua cảm giác vui sướng như vậy. Được bạn gái nhận lời cầu hôn quả thật là 1 điều quá hạnh phúc, nhất là khi bạn đã chuẩn bị cho điều này từ rất lâu trước đó. 

Và luôn gắn bó bên nhau từ lúc đó.

Mặc dù không quá thành công trong màu áo Sunderland mùa giải trước, tuy nhiên Borini cũng ghi được 10 bàn thắng trong 40 lần ra sân, góp phần quan trọng vào màn trụ hạng thành công của đội chủ sân Ánh sáng. Được biết, chân sút người Ý sẽ trở lại sân Anfield vào mùa giải năm sau, đây cũng là nơi câu chuyện tình của anh với cô bạn gái người mẫu có những bước mở đầu.

Erin cho biết cô đã rất hạnh phúc vì được ở bên Borini.

Kết thúc có hậu cho chuyện tình đẹp của chàng tiền đạo người Ý.