Sao Ngoại hạng Anh câu được cá chép khổng lồ nặng gần 50kg

, Theo Trí Thức Trẻ 14:12 27/03/2015

Tranh thủ quãng thời gian không phải thi đấu, Mark Noble đã đi câu với người bạn thân Alex Song và thành quả của tiền vệ West Ham là 1 chú cá chép nặng gần 50kg.

Tuần này giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu cấp đội tuyển. Và với Mark Noble, tiền vệ không được HLV Roy Hodgson gọi vào đội hình ĐT Anh cho đợt giao hữu lần này, anh cũng không phải quá buồn khi có dịp thực hiện 1 thú vui khác của mình đó là đi câu cá.

Chú cá chép khổng lồ mà Mark Noble mới câu được ngày hôm qua.

Cùng với người bạn thân Alex Song, Mark Noble đã có khoảng thời gian thực sự thư giãn bên hồ câu và thành quả của anh là 1 chú cá chép khổng lồ nặng khoảng 50kg. Ngay sau khi làm nên điều kỳ diệu này, tiền vệ của West Ham đã chia sẻ tấm hình lên Instagram cá nhân khiến rất nhiều fan thích thú.

Được biết, ngoài bóng đá thì câu cá là điều mà Mark Noble thích nhất. Thậm chí, vào mỗi tuần, anh cũng dành một chút thời gian để đi câu. Bên cạnh đó, đây không phải lần đầu tiên, tiền vệ người Anh tóm được cá chép khổng lồ.

Câu cá là niềm vui của Mark Noble ngoài thời gian thi đấu.

Điển hình là trong năm 2013, Mark Noble từng câu được một chú khá chép khá lớn. Tuy nhiên, so với con mà anh tóm được lần này thì chẳng thấm vào đâu.

Tiền vệ của West Ham không được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh lần này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày