Sao MU bị... cảnh sát "troll" vì đá phạt đền quá dở

Feu, Theo Pháp luật xã hội 14:00 25/01/2014

Tình huống sút penalty cẩu thả của Phil Jones đã trở thành nguồn cảm hứng để Sở cảnh sát vùng Chorlton, Manchester"nhạo báng".

Trận thua sốc trên chấm 11m (đá trượt 4/5 quả) của Manchester United trước Sunderland ở bán kết cúp Liên đoàn Anh đã khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội tranh chức vô địch với Manchester City. Kết quả đáng thất vọng này đã khiến thầy trò David Moyes tiếp tục trắng tay ở mặt trận thứ 2, sau cúp FA. 

Sao MU bị... cảnh sát "troll" vì đá phạt đền quá dở 1

Sao MU bị... cảnh sát "troll" vì đá phạt đền quá dở 2
MU bị loại cay đắng ngay trên sân nhà

Trận thua tồi tệ trên chấm 11m của MU rõ ràng đã làm các fan thất vọng ra mặt. Bằng chứng là tình huống sút penalty tìm chim của Phil Jones đã trở thành nguồn cảm hứng để Sở cảnh sát vùng Chorlton, Manchester đăng status "nhạo báng". 

"Một quả bóng đã được tìm thấy ở Chorlton. Điều tra ban đầu cho thấy thủ phạm chính là Phil Jones", đây là đoạn tweet hài hước được tài khoản chính thức của Sở cảnh sát vùng Chorlton đăng tải sau khi trận MU - Sunderland kết thúc ít giờ.

Sao MU bị... cảnh sát "troll" vì đá phạt đền quá dở 3

Đoạn tweet hài hước của Sở cảnh sát Chorlton

Đây chỉ là một trong những nội dung "chế" nhan nhản trên mạng được tạo ra với mục đích trêu trọc thầy trò HLV David Moyes. Và nếu cứ tiếp tục chuỗi thành tích bết bát như thế này, có lẽ MU sẽ còn phải nhận thêm nhiều "gạch đá" hơn nữa từ cư dân mạng.