Sao Man United tiếp thêm nghị lực cho cô bé bị bệnh bạch cầu

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 19/12/2014

Trong chuyến thăm và tặng quà ở bệnh viện nhi nhân dịp Giáng sinh vừa qua, dàn sao Man United đã rất ấn tượng và cảm phục một cô bé 12 tuổi bị bệnh bạch cầu.

Charlotte, một cô bé 12 tuổi đang mắc bệnh bạch cầu (ung thư máu) và mái tóc của cô bé đã rụng hết do quá trình xạ trị.

Những ca bệnh hiểm nghèo như thế có thể đánh gục bất cứ ai, nhưng Charlotte vẫn rất tự tin vào cuộc sống. Khi dàn sao của Man United tới thăm bệnh viện nhi Hoàng gia Manchester nhân dịp Giáng sinh, cô bé đã đề nghị Rooney và đồng đội ký tặng lên đầu mình.

Sao Man United tiếp thêm nghị lực cho cô bé bị bệnh bạch cầu 1
Rooney chụp hình với cô bé dũng cảm Charlotte

Cảm phục trước sự dũng cảm của Charlotte, Rooney, Van Persie và Juan Mata đã không ngần ngại ký tên mình lên trên đầu cô bé. Theo lời cha cô bé, Charlotte vui đến mất ăn mất ngủ và quyết định không tẩy những chữ ký trên đầu.

“Hơn một tuần trôi qua nhưng những chữ ký vẫn ở trên đầu Charlotte và tôi không biết bao giờ chúng sẽ mờ đi. Con bé đã rất vui khi nhận được tình cảm của các cầu thủ Man United, họ đều rất tuyệt vời”- cha của Charlotte nói trên Mirror.

Sao Man United tiếp thêm nghị lực cho cô bé bị bệnh bạch cầu 2
Charlotte quyết không xóa những chữ ký của Rooney, Van Persie và Mata

Charlotte nhập viện điều trị suốt 7 tháng qua và cô bé hy vọng cuộc gặp gỡ dàn sao Man United và những chữ ký trên đầu sẽ giúp cô bé có thêm nghị lực để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.