Sao Man United nung nấu ý định sắm vai... 007

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/01/2013

Trung vệ của MU đã lên kế hoạch cho cuộc sống không bóng đá sắp tới của mình...

Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand của MU vừa tiết lộ với báo chí về kế hoạch tiếp theo của cuộc đời anh một khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao kết thúc. Theo đó, Ferdinand mong muốn sẽ được thử sức trong môi trường đóng phim của Hollywood và cụ thể là vai diễn mang tính hành động cao của serie phim về điệp viên 007.

Sao Man United nung nấu ý định sắm vai... 007 1

Nếu như ước nguyện này của Ferdinand thành hiện thực thì anh sẽ trở thành "điệp viên da màu" đầu tiên trong serie phim hành động 007 này. "Tôi muốn tham gia đóng phim sau khi sự nghiệp cầu thủ của mình kết thúc. Một vai diễn mang nhiều cảm xúc sẽ lột tả được hết con người tôi như Luther, tên chỉ điểm chẳng hạn. Hoặc nếu họ tìm kiếm một diễn viên đủ năng lực để thay thế Daniel Craig trong điệp viên 007 thì tôi cũng rất sẵn lòng thôi", Ferdinand chia sẻ.

Sao Man United nung nấu ý định sắm vai... 007 2

Hợp đồng hiện tại của Rio với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2013 là kết thúc và cho dù Sir Alex đã nhiều lần khẳng định rằng "số 5" vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của ông thế nhưng cho tới thời điểm này MU vẫn chưa đề nghị Rio một bản hợp đồng mới.

Sao Man United nung nấu ý định sắm vai... 007 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày